บันเทิง

"อั้ม-เป้" โชว์ลีลามวยไทย เปิดฉาก "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ฤกษ์ออกอากาศหลังช่วงสงกรานต์ สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ของค่ายโพลีพลัส ซึ่งได้ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ มาประกบคู่กับ "เป้" อารักษ์ อมรศุภศิริ

 ถึงจะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรก แต่ทั้งคู่ต้องมาประเดิมฉากแรกบนสังเวียนผ้าใบ ซึ่งเป็นตอนที่ คุณชาย ("เป้" อารักษ์ ) ไม่อยากให้ แจ๋ว ("อั้ม" พัชราภา) มาดูแลตัวเองแทน นมแจ่ม ("มี้" พิศมัย วิไลศักดิ์) คุณชายเลยท้าแจ๋วต่อยมวย ถ้าแจ๋วชนะก็จะยอมทำตามคำสั่ง แต่ถ้าแจ๋วแพ้ต้องออกจากชีวิตของคุณชายไป

 ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงเรียนสอนมวยไทยเจริญทองเกียรติบ้านช่อง ย่านเหม่งจ๋าย ตอนแรกที่อั้มเห็นเวทีมวยถึงกับออกปากว่าจะไหวไหม ในขณะที่เป้ฟิตเปรี๊ยะพร้อมขึ้นเวทีเต็มที่ งานนี้ผู้กำกับ "ปลา" พีรพล เธียรเจริญ เลยติวจังหวะการออกหมัดให้ทั้งคู่เป็นพิเศษ

 เมื่อนักแสดงพร้อมถ่ายจริง อั้มและเป้ก็มาประจันหน้ากันกลางเวที ทั้งคู่จดๆ จ้องๆ ดักจังหวะก่อนปล่อยหมัดลองเชิง อั้มชักสนุกวิ่งวนหลอกล่อเป้ไปมา พอเป้เผลออั้มก็โชว์ทีเด็ดลูกเตะมหาภัยเข้าที่สะโพกเต็มๆ ทำเอาทีมงานตะลึงไปทั้งกอง

 ในช่วงพักเหนื่อย อั้มพิเศษกว่าเพื่อน เพราะนอกจากได้น้ำแล้วยังแถมยังได้ยาดมอีกหนึ่งปึ้ด ทำเอาเป้อดที่จะแซวไม่ได้ งานนี้นางเอกสาวกลัวเสียฟอร์มเลยรีบลุกขึ้นมาตั้งการ์ดเตะขาสูงข่มคู่ต่อสู้ยกใหญ่ ด้านพระเอกก็ไม่น้อยหน้างัดท่ามวยไชยาที่เคยร่ำเรียนมาโชว์บ้าง

 งานนี้สู้กันอย่างสูสี แต่ใครจะเป็นฝ่ายชนะ ต้องติดตามชมกันในตอนแรกของละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ศุกร์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ