บันเทิง

ตะลึง"โอ-วรุฒ"มีลูกชายอายุ15ปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตพระเอกดัง "โอ" วรุฒ ยันไม่ได้เป็นหมัน ย้ำ "น้องแอร์บัส" เป็นลูกจริง ไม่ตรวจดีเอ็นเอ สารภาพมีลูกชายวัย 15 ปี ตอนนี้อยู่เมืองนอก แต่โทรคุยกันประจำ พร้อมงัดโชว์รูปสื่อ ฟุ้งหน้าเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม นายวรุฒ วรธรรม หรือโอ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง กล่าวในรายการ "บอก 9 เล่าสิบ" ว่า ไม่ได้เป็นหมันตามที่มีข่าวลือ ด.ช.อาณาจักร วรธรรม หรือน้องแอร์บัส เป็นลูกของตนจริงๆ และไม่จำเป็นต้องตรวจดีเอ็นเอ

 "คนที่ผมเคยทำท้องมีเยอะแยะ ผมเคยมีลูกมาแล้ว อยู่เมืองนอก เป็นผู้ชายอายุ 15 ปี ไม่เคยบอกใครก่อน เป็นลูกคนละแม่กับน้องแอร์บัส ผมไม่ได้ไปเยี่ยมลูกที่อยู่เมืองนอกเลย เคยเจอตอนเด็กๆ ล่าสุดก็หลายปีแล้ว แต่ลูกโทรมาคุย ทุกวันนี้ก็คุยกัน วันพ่อเพิ่งโทรมาชื่อน้องเอ้ก แต่ไม่แน่ใจว่า เอ้กที่แปลว่าไข่ หรือเอ้กที่แปลว่าแปดกันแน่ ผมเปิดตัวน้องเอ้กไม่ได้ ยังไงน้องแอร์บัสก็เป็นลูกแน่นอน หน้าเหมือนผมไหม อืม...คิ้วตอนเล็กๆ ไม่เหมือน เพราะเด็กๆ เหมือนกันหมด แต่พอโตคิ้วเหมือน ผมไม่ได้ทำตัวเป็นพระเอก หรือพ่อพระ เพื่อออกรับแทนใคร ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร มันไม่น่าจะสร้างภาพแล้ว ทุกวันนี้ผมก็เล่นบทพ่อ ไม่ได้เป็นพระเอกนี่" โอกล่าว

 ส่วนที่มีข่าวว่า น.ส.เจษฎาวัลย์ จันทร์แตง หรือน้องเก๋ อดีตภรรยา เคยเปิดประตูห้องนอนไปพบโอกับผู้หญิงคนหนึ่งนั้น โอ กล่าวว่า มีคนพยายามขุดคุ้ยอดีตอันไม่น่าจดจำของภรรยา เขาไม่สนใจ ขออยู่กับปัจจุบันและอนาคตดีกว่า ส่วนที่ค่ายทีวีธันเดอร์พักงานพิธีกรถึงเดือนมกราคมปีหน้า เพื่อรอดูพฤติการณ์นั้น จะดื่มสุราให้น้อยลง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะเลิกดื่มตลอดชีวิตและจะประพฤติตัวให้ดีขึ้น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ