บันเทิง

'ซอนย่า-ชาคริต' ปลื้ม 'ไฟอมตะ' บินถ่าย 'ไต้หวัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองละคร "ไฟอมตะ" ปลาบปลื้ม โดยเฉพาะสองพระ-นาง "พิม" ซอนย่า คูลลิ่ง และ ชาคริต แย้มนาม กับการนำทัพละครไทยโดย "แหม่ม" พิไลวรรณ บุญล้น ยกพลกองถ่ายไปไกลถึงไต้หวัน มิหนำซ้ำยังได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

ทั้งจากภาครัฐ  สื่อมวลชน  ตลอดจนแฟนคลับละครไทยที่เป็นชาวไต้หวันอีกด้วย และที่เซอร์ไพรส์สองพระ-นางสุดๆ ก็คือ  ที่โบว์พีเวีย ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์เมืองเก่าของไต้หวัน  เป็นสถานที่ไม่เคยเปิดให้กองละคร หรือกองถ่ายทำภาพยนตร์ของต่างชาติเข้ามาใช้ถ่ายทำได้เลย  แต่เปิดให้กองละคร "ไฟอมตะ" จากเมืองไทยได้มีโอกาสเข้าไปถ่ายทำเป็นที่แรก  ซึ่ง พิไลวรรณ ในฐานะผู้กำกับละครเรื่องนี้  ได้อธิบายเพิ่มเติมดังนี้

"ที่ไต้หวันมีหลายสิ่งที่พวกเราเซอร์ไพรส์ และก็ประทับใจ แต่ที่ประทับใจสุดๆ ก็คือ ที่โบว์พีเวีย เป็นโลเกชั่นอีกที่หนึ่งของกองถ่าย ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์เมืองเก่าของไต้หวัน และไม่เคยมีปรากฏการณ์ให้กองถ่ายหนัง หรือละครจากต่างประเทศกองไหนได้เข้าไปใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายทำได้เลย มีแต่กองถ่ายของไต้หวันเองเท่านั้นที่จะเข้าไปถ่ายทำได้ แต่กลับอนุญาตเป็นพิเศษสำหรับกองไฟอมตะ ซึ่งถือเป็นละครต่างชาติเจ้าแรกที่ได้เข้าไปใช้  และที่ประทับใจอีกอย่างก็คือ ภาครัฐได้ให้การต้อนรับกองละครไฟอมตะดีมาก  ถึงขนาดท่านผู้ว่าฯ  และสื่อมวลชนให้การต้อนรับเยอะมาก  และที่สำคัญทำให้พวกเรารู้ว่าจริงๆ แล้วละครไทยไม่ได้ด้อยไปกว่าของประเทศอื่นเลย  มีละครไทยหลายๆ เรื่องที่ชาวไต้หวันรู้จัก พี่แหม่มเอง  ซอนย่า ชาคริต  ตลอดจนทีมงานทุกคนภูมิใจในความเป็นคนไทย  ภูมิใจในความเป็นคนทำละครไทยกันมาก" แหม่มกล่าว

 ติดตามชมละคร  “ไฟอมตะ” นำแสดงโดย  ชาคริต แย้มนาม, ซอนย่า คูลลิ่ง, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, อุทุมพร ศิลาพันธ์, สุพจน์ จันทร์เจริญ, อรรถกร ธีมากร, เจมมี่ บูลเฮอร์, สโรชา วาทิตตพันธ์ ฯลฯ ได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ หลังข่าว   เวลา 20.40-21.40 น.  ทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ