บันเทิง

"แจ๊ส-แจง" ซื้อชุดตรวจโควิด 100 ชุด ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เราจะผ่านวิกฤตินี้ด้วยกัน แจ๊สชวนชื่น พร้อมภรรยา แจงปุณณาสา ซื้อชุดตรวจโควิด 100 ชุด ช่วยคนเดือดร้อนเข้าถึงการตรวจโควิดฟรี

 

สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด19 ที่ยังรุนแรงต่อเนื่องในเวลานี้ ใครช่วยอะไรได้ช่วยกันคนละไม้คนละมือ โดยเฉพาะในแถบทวีปเอเซียที่กลับมารุนแรงมากขึ้นเวลานี้คู่รักคนบันเทิง "แจ๊ส ชวนชื่น" ตลกชื่อดัง และภรรยาสาว "แจง - ปุณณาสา พรหมยศ" เป็นอีกคนบันเทิงที่ให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ ตั้งแต่เอื้อเฟื้อรถตู้เป็นรถรับส่งผู้ป่วย และร่วมบริจาคห้องความดันอากาศบวกมาแล้ว

 

 "แจ๊ส-แจง"  ซื้อชุดตรวจโควิด 100 ชุด ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

 

 

 

แต่ด้วยมีจำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มจำนวนมากขึ้นทำให้หลายโรงพยาบาลปิดรับการตรวจหาเชื้อ ทั้งคู่จึงซื้อชุดตรวจโควิดแบบ rapid test เป็นเงินเกือบ 1 แสนบาท ไว้ให้สำหรับคนยากจนหรือคนที่เข้าไม่ถึงการตรวจโดยเฉพาะ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากการที่มีญาติในบ้านติดโควิด-19

 

 "แจ๊ส-แจง"  ซื้อชุดตรวจโควิด 100 ชุด ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

 

 

 

โดยสาวแจง-ปุณณาสาได้แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านigระบุว่า “คนแก่บ้านไหน ที่ต้องการหาที่ตรวจโควิด ติดต่อไปที่เพจ เลเซอร์คนจน แจงจ่ายให้ 100 คน ไปตรวจฟรี ได้เลยนะคะ ลองไปดูรายละเอียดที่เพจนะคะ เค้ามีใบรับรองให้ด้วย คือบางคนเข้าใจผิดว่าเป็นการตรวจ ด้วยตัวเองที่บ้าน ไม่ใช่นะคะ เป็นการตรวจแบบนี้ค่ะ คือต้องจองคิวตรวจนะคะ แจงให้สำหรับคนแก่และคนที่จำเป็นจริง ๆ และหาที่ตรวจไม่ได้ ไม่มีเงินไปตรวจแจงซื้อเซอร์วิสของคลีนิค ให้ทางคลีนิคไปเซอร์วิสลูกค้า ฟรี 100 ท่านนะคะ”

 

 "แจ๊ส-แจง"  ซื้อชุดตรวจโควิด 100 ชุด ช่วยเหลือคนเดือดร้อน

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ