บันเทิง

"ณวัฒน์" ไลฟ์ฟาด"ลูกเกด เมทินี" ลั่นทำอะไรไว้จำไม่เคยลืม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้อนผ่าวไปทั้งวงการขาอ่อนเลยทีเดียวเพราะล่าสุดจู่ๆ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ออกมาไลฟ์ฉะเดือดถึง "ลูกเกด-เมทินี กิ่ง โพยม" โดยเจ้าตัวฟาดแรง ลั่นทำอะไรจดไว้หมด จำไม่เคยลืมที่ช่วงหนึ่งออกมาข่มแหงเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ งานนี้แม่เกดจะว่าอย่างไรนะ

 

เดือดไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับเจ้าพ่อวงการขาอ่อน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ออกมาไลฟ์ฉะเดือดแทบทุกวันแม้ว่าในขณะนี้ตนเองกำลังรักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อโควิดอยู่ก็ตามซึ่งอาการป่วยก็ดีขึ้นตามลำดับ ต้องบอกว่าในระหว่างไลฟ์ล่าสุดวันนี้  (27 -07- 64 ) "ณวัฒน์” ได้ออกมาพูดถึงอดีตนางงามและนางแบบชื่อดังอย่าง "ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม" อย่างดุเดือดกับประเด็นวงการขาอ่อน

 

"ณวัฒน์"  ไลฟ์ฟาด"ลูกเกด เมทินี" ลั่นทำอะไรไว้จำไม่เคยลืม

 

 

 

โดย "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้กล่าวในไลฟ์ว่า… สายนางงามแนะให้ไปเล่น ลูกเกด เมทินี เขาบอกว่าเขาเป็นตัวแม่มิสยูนิเวิร์ส เขาเทรนด์ อย่าลืมนะ แหม...มีอยู่ช่วงหนึ่งข่มเหงเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะบอกให้จดไว้หมดแหละเป็นคนไม่ลืม เพราะเกิดมาปากกัดตีนถีบ ไม่มีใครเคยช่วยและพูดความจริงทุกอย่าง

 

"ณวัฒน์"  ไลฟ์ฟาด"ลูกเกด เมทินี" ลั่นทำอะไรไว้จำไม่เคยลืม

 

 

 

และ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ยังบอกอีกว่า..สัญญาว่าจะซื่อสัตย์ จริงใจ ใช้สมอง และอย่าปฏิเสธในสิ่งที่ทำเอาไว้ จะสร้างแบรนด์มิสแกรนด์ จะก็หยามน้ำหน้าเอามิสยูนิเวิร์สมาด่า จะบังคับนางงาม เดี๋ยวหยุดแค่นี้ก่อน เอาแค่นี้ มันคนละเรื่องกัน เก็บไว้หมดแหละ ไม่ต้องห่วง ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่า "ลูกเกด-เมทินี กิ่ง โพยม" จะว่าอย่างไรก็ต้องติดตามประเด็นนี้ต่อ บอกเลยฟาดได้ฟาด แซ่บจริงๆ

 

"ณวัฒน์"  ไลฟ์ฟาด"ลูกเกด เมทินี" ลั่นทำอะไรไว้จำไม่เคยลืม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ