บันเทิง

เปิดข้อความ "เกรท วรินทร" ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะปม Call Out

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปกติจะไม่คอยเห็นพระเอกสายซอฟต์อย่างหนุ่ม "เกรท วรินทร" ออกมาตอบกลับชาวเน็ตแบบร่ายยาวสักเท่าไหร่นัก แต่รอบนี้เจ้าตัวได้ชี้แจงด้วยข้อความที่แสดงถึงความคิดของตัวเองโดนแท้จริง หลังโดนแซะเรื่องดาราออกมา Call Out

ทำเอาหนุ่ม “เกรท วรินทร” ต้องออกมาตอบกลับเพื่อชี้แจง หลังมีชาวเน็ตคนหนึ่งจัดเต็มแสดงความคิดเห็นเข้ามาแซะหนุ่มเกรทเรื่องดาราออกมา Call Out ควรทำหน้าที่นักแสดงให้ดีก่อนมั้ย ซึ่งชาวเน็ตรายนี้ระบุว่า

 

“ ต้องขออนุญาตนะครับที่ต้องเข้ามา comment ใน ig ของคุณ การที่มีนักแสดงส่วนหนึ่งออกมาเรียกร้องหา mRNA ไม่ใช่เรื่องผิดครับ แต่ควรอยู่บนพื้นฐานของข้อมูลที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องด้วย ไม่ได้แค่ต้องการโหนกระแส  สงสารคนที่ขาดความรู้หรือขาดโอกาสที่จะได้รับรู้ข่าวสารที่เป็นข้อเท็จจริงที่ถูกต้องถูกบิดเบือนไป และกลายเป็นการสร้างความเกลียดชังก่นด่าด้อยค่ากัน มันหดหู่ครับ #ประเทศเจอวิกฤต แทนที่จะร่วมมือร่วมใจกันพูดดีคิดดีและทำดีอย่างสร้างสรรค์

 

 

เปิดข้อความ "เกรท วรินทร" ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะปม Call Out

 

 

#ถ้าหวังดีต่อประเทศชาติจริง ทำไมนักแสดงเหล่านี้ไม่เคยออกมาเรียกร้องให้คนไทยหยุดแพร่เชื้อ หยุดละเมิดกฎหมายบ้าง  เรียกร้องให้นักการเมืองเลิกเล่นการเมืองแบบสกปรกบนความทุกข์ของประชาชน นอกจากนี้ #หน้าที่พื้นฐานของประชาชนคนไทยตามรัฐธรรมนูญมาตรา 50 คือ ต้องปกป้องชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ #มีคนกลุ่มหนึ่งออกมาด้อยค่าหมิ่นสถาบันสูงสุดของประเทศ แต่นักแสดงเหล่านี้กลับนิ่งเฉย ตลกมากๆ ครับ

#เอาเวลาไปทำหน้าที่นักแสดงของตัวเองให้ดีก่อน รู้จักพัฒนาตัวเองให้เล่นหนังหรือเล่นละครให้ได้รับรางวัลด้านการแสดงหรืออย่างน้อยให้มีชื่อเข้าชิงรางวัลไม่ดีกว่าหรือครับ #คิดด้วยปัญญาและมีสติครับ #คิดดีพูดดีทำดีจิตใจดีเพื่อช่วยให้ชาติพ้นวิกฤตดีกว่าโหนกระแสสร้างความเกลียดชังซ้ำเติมประเทศชาติอย่างที่ทำอยู่”
 

จากนั้น “เกรท” ไม่รอช้าตอบกลับทันทีว่า  "ขอบคุณที่ใช้ถ้อยคำสุภาพนะครับ ผมจะลองชี้ให้เห็นอีกมุมนึงนะครับ ผมเห็นด้วยนะครับ เรื่องการคิดดีทำดีพูดดี แต่ผมรู้สึกว่าผมจะใจแคบไปหน่อย ถ้าต้องบอกให้พี่น้องที่กำลังจะดังนั้นด้วยวิธีการและการแสดงออกของความรู้สึกแต่ละคน เป็นสิทธิส่วนบุคคลครับ คิดดี ทำดี พูดดี เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีครับ แต่การเอาใจเค้ามาใส่ใจเรา การทำความเข้าใจ ว่าทำไมเค้าโมโห ไม่พอใจนั้น มาจากสาเหตุอะไร คุณก็ต้องทำความเข้าใจด้วยครับ   คนนั่งกินข้าวอิ่มอยู่ในห้องแอร์ กับคนที่กำลังเผชิญสถานการณ์อดมื้อกินมื้อ จะบอกให้ใจเย็นๆและสงบเหมือนกัน มันยากนะครับ ผมไม่ได้เถียงคุณเลิฟมีเลิฟไทยแลนด์นะ แต่ผมจะชี้ให้คุณเห็นใจกว้างมากขึ้นซักนิดเท่านั้นครับ และถ้ามาคุณคอมเมนต์สุภาพและกล้าพูดในสิ่งที่กำลังคิดก็ไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนเลยครับ” 

 

 

เปิดข้อความ "เกรท วรินทร" ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะปม Call Out

 

 

งานนี้ก็มีคนเข้าไปกดถูกใจและเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ฉะนั้นคนเราคิดต่างได้แต่อย่าแตกแยกกันก็เป็นพอ

 

 

เปิดข้อความ "เกรท วรินทร" ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะปม Call Out

 

 

เปิดข้อความ "เกรท วรินทร" ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะปม Call Out

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ