บันเทิง

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ฟาดปมเรียกสอบดารา Call out วอนนักข่าวอย่าใช้รูปเก่ามาแกงกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาฟาดอีกแล้วสำหรับคนบันเทิงสำหรับนักร้องสาว"แกรนด์ เดอะสตาร์" กับประเด็นเรียก สอบดารา Call out ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความเดี๋ยวโอนเงินให้2000 พร้อมวอนนักข่าวอย่าใช้รูปเก่ามาแกงกัน งานนี้ชาวเน็ตแห่แสดงความคิดเห็นเพียบ

 

จากกรณีที่ดาราออกมา Call Out แล้วมีรายชื่อโดนเรียกสอบ ปมโพสต์.สถานการณ์โควิด ไม่ตรงกับความจริงผิดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์, พ.ร.ก.สถานการณ์การบริหารในสถานการณ์ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.โรคติดต่อฯ ทำให้นักร้องสาว แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า ได้ออกมาทวิตข้อความถึงการคอลเอาต์ เผยว่า “เห็นด้วยทุกบรรทัดค่ะ” พร้อมแชร์ข้อความดังกล่าวว่า “การออกมา CALL OUT เรียกร้องสิทธิและเสรีภาพในด้านต่างๆ อยากให้ทุกคน ใจที่มีคนดัง หรือประชาชนออกมาใช้เสียงของตัวเองให้เป็นประโยชน์"

 

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ฟาดปมเรียกสอบดารา Call  out วอนนักข่าวอย่าใช้รูปเก่ามาแกงกัน

 

 

ล่าสุดเจ้าตัวออกมา ฟาดอีกครั้งผ่านทาง ทวิตเตอร์ส่วนตัว @grand_thestar  โดยระบุข้อความว่าถ้าจะเรียกไปสอบสวนรบกวนขอเป็น facetimeละกันนะคะ ส่วน เงิน2,000เดี๋ยวโอนไปให้ค่ะ อยากได้ เพิ่มบอกนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ฟาดปมเรียกสอบดารา Call  out วอนนักข่าวอย่าใช้รูปเก่ามาแกงกัน

 

 

นอกจากนี้ นักร้องสาว “แกรนด์ เดอะสตาร์” ยังได้โพสต์วอนขอนักข่าวอย่าใช้รูปเก่ามาแกงกันโดยระบุข้อความว่า ประกาศ! รบกวนพี่ๆสื่อนะคะถ้าเขียนข่าวหนู ขอเอาเป็นรูปนี้นะคะ รูปนี้คือหน้าฉบับอัพเดตล่าสุด2021 อันอื่นที่เอาไปลงไม่อัพเดตเลย เห็นแล้วปวดใจค่ะ ไว้ถ้ามีเปลี่ยนอีกจะมาอัพเดตนะคะเพราะเปลี่ยนทุกปี กราบขอบพระคุณค่ะ งานนี้ด้านชาวทวิตต่างขุดรูปหาแกงหนักกว่าเดิมอีก  ส่วนนักข่าวก็จัดไปตามที่นักร้องสาวขอใช้รูปอัพเดตล่าสุดของ“แกรนด์ เดอะสตาร์”กันเพียบ

 

"แกรนด์ เดอะสตาร์" ฟาดปมเรียกสอบดารา Call  out วอนนักข่าวอย่าใช้รูปเก่ามาแกงกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ