บันเทิง

ภาคต่อ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"แซะแสบ ถึงประเทศชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีกรีความคมคายเรื่องการเขียนข้อความยังแซ่บแสบอย่างต่อเนื่อง สำหรับ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กกล่าวถึงประเทศชาติ และเนื้อหาชวนคิดตื่นรู้ และความเสมอภาค งานนี้ชานเน็ตร่วมวงเพียบ

ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้จัดเวทีขาออ่อนชื่อดัง"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ในหลากหลายประเด็น แน่นอนว่าต้องเกี่ยวโยงกับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นระดับประเทศ อาทิ วัคซีนป้องกันโควิด-19 , เสาไฟฟ้า รวมไปถึงการทำงานของรัฐบาล เป็นต้น โดยการเคลื่อนไหวที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางโลกออนไลน์นั้น เจ้าตัวได้ใช้ช่องทางเฟซบุ๊ก "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil" ที่มีคนติดตาม หลายแสนคน 

 

ภาคต่อ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"แซะแสบ ถึงประเทศชาติ

 

 

โดยโพสต์ล่าสุดของ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ได้พูดถึงความเสมอภาค แม้ว่าจะไม่ได้ลงลึกหรือเจาะจงไปที่ใคร ด้วยประโยคที่ว่า "ไม่มีอะไรจีรังทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและการตื่นรู้สู่ความเจริญและความเสมอภาค " ทำให้คนในโลกออนไลน์แห่เข้ามาแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันอย่างมากมายว่าเป็นเรื่องจริง และเห็นด้วยกับสิ่งที่ ณวัฒน์ ได้เขียนโพสต์ไว้ข้างต้น 

 

 

ภาคต่อ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"แซะแสบ ถึงประเทศชาติ

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้จัดเวทีประกวดสาวงามชื่อดังได้โพสต์แซะถึงประเทศไทยว่า เป็นประเทศที่รวย เพิ่งซ้อปเครื่องบินไป มีเนื้อหาทั้งหมดว่า " ประเทศเราโครตรวย เมื่อวานช็อปเครื่องบินเพิ่ม ส่วนระดับตำบลก็ช็อปเสาไฟกินรีเพิ่มอีก โนสนโนแคร์ " และแน่นอนโพสต์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ

"แล้ววัคซีนมันซื้อไม่ได้เพราะ…การฉีดมันต้องฉีดให้ประชาชนทุกคนฟรีอยู่แล้วลงทะเบียนให้ยุ่งยากทำไม แค่ถือบัตรประชาชนไปใครอยู่เขตไหนก็ไปฉีดตรงนั้นทะเบียนราษฎร์ก็มีอยู่แล้ว เรื่องง่ายๆต้องทำให้ยุ่งยากส์ส์ไปทำไม ชีวิตทุกคนมีค่าเท่ากัน วัคซีนที่มีคุณภาพก็มีทำไมไม่สั่งมา ระบบราชการไทยชอบทำเรื่องเล็กๆให้เป็นเรื่องใหญ่ เรื่องใหญ่ก็ทำให้มันเล็ก คนเดือดร้อนคือประชาชน" 

 

 

ภาคต่อ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"แซะแสบ ถึงประเทศชาติ

 

 

"อยากได้รัฐบาลที่ให้ความสำคัญในชีวิตและสุขภาพของประชาชน รวมทั้งเศรษฐกิจ และปากท้องของประชาชน มากกว่าการใช้เงินเพื่อซื้ออาวุธ และ ใช้เงินแบบไร้ทิศทาง ควรใช้เงินซื้อวัคซีน ยา เพิ่มเตียง อุปกรณ์การแพทย์และค่าล่วงเวลาให้บุคลากรทางการแพทย์ จำเป็นต้องตรวจเชื้อเชิงรุก "
"เขาคงเข้าร่วมโครงการ ช้อปปิ้งดีมีคืนด้วยกระมัง แต่ไม่มีปัญญาเร่งจัดหาวัคซีนดีๆมาฉีดให้ประชาชนเร็วๆ"

"แต่ละจังหวัดขอบริจาคข้าวของเงิน ของใช้จำเป็น เพื่อตั้งโรงพยาบาลสนามกันเองรัฐทำอะไรอยู่ เงินที่กู้มาอยู่ในมือรัฐ บริหารให้ได้ซิสงสารประชาชนบ้าง"
"บางครั้งท่านอยู่บนเสานานๆ ก็กระหายน้ำบ้างอะไรบ้าง แต่ลืมไปน้ำในคลองนี้มันไม่ใสเหมือนคลองโอ่งอ่าง เลยติดเชื้อนอนเด๊ดห่าแม่งตรงนั้นแหละ"

"มองโลกในแง่ลบ ชีวิตจะเห็นแต่นรก จงมองโลกในด้านบวก ชีวิตจะได้เจอสวรรค์#แสดงว่าคุณชีวิตกำลังแย่ จึงมองโลกในแง่ร้ายแบบนี้ ต้องปรับมุมมองที่มีต่อโลกใบนี้ใหม่ครับ ถึงโลกไม่ได้สวยงามไปทั้งหมด แต่เราเลือกที่จะมองได้" เป็นต้น 

 

ภาคต่อ"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"แซะแสบ ถึงประเทศชาติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ