บันเทิง

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" เศร้าสูญเสียป้าเพราะโควิด จวกรัฐทำงานชุ่ยไปไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" โพสต์เศร้าระบาย สูญเสียป้าเพราะโควิด-19 ลั่นขนาดก่อนจากยังไม่ได้เจอหน้า จวกรัฐบาลปมวัคซีน คือสมองของคน บริหารประเทศจริงๆหรือทำงานชุ่ยไปไหม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19ที่เกิดขึ้นทั่วโลกในขณะนี้ประชาชนในหลากหลายประเทศต่างฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด-19 ในขณะที่ประเทศไทยก็ต่างทยอยฉีดวัคซีนอยู่ แต่อย่างที่ทราบกันดีมีประชาชนภายในประเทศไทยอีกหลายล้านคนที่ยังไม่ได้รับวัคซีน รวมถึงป้าแท้ๆของนักแสดงหนุ่ม "เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์" ด้วยซึ่งประเด็นนี้ยังไม่ได้ฉีควัคซีนทำให้เกิดความสูญเสียเกิดขึ้น

 

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" เศร้าสูญเสียป้าเพราะโควิด จวกรัฐทำงานชุ่ยไปไหม

 

 

ซึ่งทางนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง "เบสท์-ณัฐสิทธิ์ " ได้โพสต์ระบายความในใจเกี่ยวกับการก็สูญเสียคุณป้าแท้ๆจากโควิด-19 โดยเขาระบายความในใจผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว Nathasit Kotimanuswanich โดยระบุข้อความว่า  วันนี้ได้เจอกับการสูญเสียที่ใกล้ตัวที่สุด ป้าแท้ๆที่เคยดูแลผมคอนเด็กเสียชีวิตจากโควิด หลังจากเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 17 แค่จะดูหน้าป้าผมเองผมยังทำไม่ได้แล้วพอมาเจอข่าวไอเรื่องการฉีดวัคซีนที่แม่งยังคุยโวเรื่องชิโนแวคอยู่ ว่าดีอย่างงั้นอย่างงี้ต้องฉีดสามเข็ม ถึงจะเท่าไฟเซอร์ นี่คือสมองของคน บริหารประเทศจริงๆหรอ

 

 

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" เศร้าสูญเสียป้าเพราะโควิด จวกรัฐทำงานชุ่ยไปไหม

 

 

 

 

 

"เบสท์-ณัฐสิทธิ์ " ได้เผยต่ออีกว่า เรื่องวัคซีนหลายคนก็มีความเชื่อมันในวัคซีนแต่ละตัวที่ต่างกัน อันนี้ก็ คงแล้วแต่ใครแล้วแต่มัน แต่ตัววัคซีนเองที่รัฐจัดหามาให้ก็มีให้เรา เลือกแค่ไม่กี่ชนิด พวกเราไม่มีสิทธิ์เลือกอะไรได้เลย แล้วหน้าที่ที่มัน ควรสนับสนุนความเชื่อที่หลากหลายมันเป็นของใครกันถ้าไม่ใช่รัฐที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดหาวัคซีน รวมถึงเรื่องอื่นๆอีกด้วยที่รัฐห่วยๆชุดนี้ยังทำลายความเชื่อที่หรือความคิดที่หลากหลายภายใต้ความเป็นมนุษย์ธรรมดาอย่างพวกเราไม่มีใครอยากติด โควิด ไม่มีใครอยากให้เกิดความสูญเสีย ป้าผมยังมีความโชคดีที่ไม่มีภาระอะไร แต่อีกหลายชีวิตที่ต้องเสียไปเพราะการจัดการแบบนี้ของรัฐบาลเข้าใจว่าการตายเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่แบบนี้มันชุ่ยไปไหม

 

"เบสท์ ณัฐสิทธิ์" เศร้าสูญเสียป้าเพราะโควิด จวกรัฐทำงานชุ่ยไปไหม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ