บันเทิง

"ซินแสเป็นหนึ่ง"เตือน 3 นักษัตร ให้ระวังตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเตือน ให้ระแวด ระวังให้ดีสำหรับ 3 ปีนักษัตร ที่กำลังจะถูกนินทา เมาท์ลับหลัง ในช่วง 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 2564 ซึ่งซินแสเป็นหนึ่ง ซินแสชื่อดังได้ออกมาโพสต์บอกไว้ ในโลกออนไลน์

เรื่องราวความเชื่อกับคนไทยนั้นเป็นของคู่กัน และมีนักทำนายในบ้านเราหลายท่านที่คนจำนวนมากให้ความเชื่อถือ ในศาสตร์ของการทำนายทายทักและช่วยแก้ปัญหาเสริมมงคลแก่ผู้ต้องการความช่วยเหลือ "ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร"เป็นอีกหนึ่งนักทำนายระดับประเทศที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก และกล่าวขวัญถึงความแม่นยำ ล่าสุดนั้น "ซินแสเป็นหนึ่ง"ได้ออกมาโพสต์ในอิสตาแกรม เตือนถึง 3 นักษัตร ให้พึงระวังคนเอาไว้ เนื่องจากจะถูกเมาท์ นินทาหลับหลังได้ 

 

 

"ซินแสเป็นหนึ่ง"เตือน 3 นักษัตร ให้ระวังตัวเอง

 

 

 

โดย "ซินแสเป็นหนึ่ง" เขียนบอกพร้อมมีภาพประกอบในอินสตาแกรม @fengshui6909 ที่มีผู้ติดตามกว่าแสนรายว่า " 3 นักษัตร ที่โดนเมาท์ลับหลัง 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม 2564 นั้น ประกอบด้วย 1.ปีชวน(หนู) 2.ปีมะเส็ง(งู) และ 3.ปีมะแม (แพะ) นั่นเอง " ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวลงสู่โลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียง ในมุมที่เห็นด้วย แถมยังมีหลายรายบอกว่าเกิดปีนี้ โดยเมาท์นินทาตลอดทั้งปี 

 

"ซินแสเป็นหนึ่ง"เตือน 3 นักษัตร ให้ระวังตัวเอง

 

 

ทั้งนี้ซินแสเป็นหนึ่ง ได้ทิ้งท้ายไว้บอกว่า " ศาสตร์ของอาจารย์เป็นหนึ่งนั้นมีพุทธคุณเพียง 5 เปอร์เซ็น อีก 95 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ มานะตนเอง" ซึ่งเป็นประโยคที่ซินแสชื่อดังพูดทุกครั้งว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ตัวของผู้กระทำเอง ทั้งหมดนี้เป็นคำนายส่วนบุคคลของซินแสชื่อดัง ส่วนท่านคนไหนเชื่อหรือไม่เชื่อก็ต้องใช้วิจารณญาณในการคิดตรึกตรองอย่างถี่ถ้วน 

 

"ซินแสเป็นหนึ่ง"เตือน 3 นักษัตร ให้ระวังตัวเอง

 

ขอบคุณภาพ : @fengshui6909 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ