บันเทิง

อาลัยครูเพลง "สนั่น นาที" เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังจากที่เฟซบุ๊กเพจ"ดาราภาพยนตร์" ได้เผยแพร่ข่าวการสูญเสียครูเพลง"สนั่น นาที" ในวัย 80 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง "ปัญหาหัวใจ" โดยการถูกโรคร้ายอย่างโควิด19 พรากชีวิตไป


ช่วงบ่ายของวันนี้ (11 มิ.ย.64) ทางเพจ "ดาราภาพยนตร์" ได้แจ้งข่าวเศร้ากรณีสูญเสียครูเพลง "สนั่น นาที" ในวัย 80 ปี สาเหตุมาจากการติดเชื้อโควิด19 ซึ่งครูสนั่นถือเป็นคนมากความสามารถและเป็นเจ้าของงานเพลง "ปัญหาหัวใจ" ที่แต่งให้ "ผ่องศรี วรนุช"ได้ขับร้อง รวมถึงเพลง "คนเคยเห็นหน้า" และมีผลงานอื่นๆอีกมากมาย โดยทางเพจภาราภาพยนตร์ได้แจ้งข่าวว่า 

 

 

อาลัยครูเพลง "สนั่น นาที" เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด19

 


"#เรื่องเศร้าคนบันเทิง สิ้นครูเพลง #ครูสนั่นนาที เจ้าของผลงานเพลงดัง #ปัญหาหัวใจ เสียชีวิตด้วย #โควิด19 #สิริอายุ80ปี วงการเพลงลูกทุ่งเศร้าอีกครั้งเมื่อครูเพลง​สนั่น​ นาที​ ในวัย80ปี​ ได้เสียชีวิตด้วยโรค​ โควิด​19 ครูสนั่นเป็นครูเพลงรุ่นเก่าที่มีผลงานเพลงดังเช่นเพลง​ ปัญหาหัวใจ​ ที่แต่งให้ศิลปินแห่งชาติ ผ่องศรี​ วรนุช ขับร้อง,เพลงคนเคยเห็นหน้า ​ที่​แต่งให้ ดวงตา​ คงทอง ​ขับร้อง ฯลฯ  โดยศพจะทำการฌาปนกิจ​ในช่วงบ่ายโมงวันนี้(11 มิถุนายน) ที่วัด​ศิริ​พงศ์​ ย่านบางเขน​   ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ขอแสดงความเสียใจ​กับครอบครัวของท่านด้วย​ ขอดวงวิญญาณ​ของพี่จงสู่ภพภูมิ​ที่​ที่ดีด้วยเทอญ"

อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงต้องขอแสดงความเสียใจเอาไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

อาลัยครูเพลง "สนั่น นาที" เสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด19

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดาราภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ