บันเทิง

"สน ยุกต์"ควักเงินล้าน มอบช่วยโรงพยาบาลสู้โควิด-19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอเป็นพลังสู้โควิด-19 อีกหนึ่งคน สำหรับพระเอกนักแสดงหนุ่ม "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" ที่เดินทางไปยังโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อมอบเงินเกือบ 2 ล้านบาทให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯเพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ

อีกหนึ่งคนบันเทิงอย่างพระเอกนักแสดงหนุ่ม "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล"ก็ขอร่วมด้วยในการเป็นส่วนหนึ่งเพื่อต่อสู่กับสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดตอนนี้ในบ้านเรา โดยการควักเงินบริจาคเกือบ 2 ล้านบาท มอบให้กับทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยหนุ่มสน ยุกต์ ได้โพสต์เรื่องราวดี ๆ นี้ไว้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sonyuke แน่นนอนว่าเพื่อนในวงการบันเทิงทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง ต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมกับการร่วมบริจาคครั้งนี้ ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก 

 

"สน ยุกต์"ควักเงินล้าน มอบช่วยโรงพยาบาลสู้โควิด-19

 

ซึ่งเนื้อหาที่หนุ่ม "สน ยุกต์"ได้เขียนประกอบภาพการบริจาคนั้น บอกไว้ว่า "สุขใจมากครับที่มีส่วนในการช่วยเหลือด้านการแพทย์ โดยการบริจาคเงินให้กับ มูลนิธิรามาธิบดีฯเพื่อนำไปซื้อเครื่องช่วยหายใจเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยวิกฤต covid-19 ที่เพิ่มจำนวนอย่างมากอยู่ในตอนนี้ ขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนให้การบริจาคและการประชาสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยนะครับ 

 

"สน ยุกต์"ควักเงินล้าน มอบช่วยโรงพยาบาลสู้โควิด-19

โดยเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงได้เข้ามาแสดงความเห็นอาทิ หนุ่มมีน พีรวิชญ์ บอกว่า เท่จัด จากนั้นก็มีแฟน ๆ มาคอมเมนต์ต่อ ยังมีหนุ่มเขต ธารเขต ที่ส่งอิโมจิ ให้หนุ่มสน ยุกต์ด้วย 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่ไม่ขออยู่เฉย ส่วนไหนที่ช่วยสังคมได้ก็พร้อมทำทันที สำหรับหนุ่มสน ยุกต์ นี่ก็เป็นอีกพลังคนบันเทิง ที่เป็นเรื่องราวดี ๆ มาให้ทราบกัน ถึงแม่จะมีตัวช่วยเพิ่ม แต่เราทุกคนต้องการ์ดไม่ตก ใส่แมสก์ ล้างมือ ไม่ไปที่เสี่ยง

ขอบคุณภาพจาก :  @sonyuke

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ