บันเทิง

"ขวัญ อุษามณี"โพสต์หาพนักงาน เงินดี มีค่าคอม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์"บอกข้อเสนอดี ๆ พร้อม หาพนักงานร่วมงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชี้เป็นพนักงานที่นี่ ได้เงินเดือนดี มีโบนัสให้ คนไหนสนใจสามารถติดต่อไปได้ตามข้อมูล

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับคนที่กำลังหางานทำ ที่นางเอกดังอย่าง"ขวัญ - อุษามณี ไวทยานนท์"ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว กำลังหาพนักงานมาร่วมงานร้านเสริมความงามของเธอเอง ซึ่งนางเอกดังเปิดเผยว่าพนักงานที่ผ่านการคัดเลือกนั้นสามารถขั้นสิทธิ์พนักงานประจำได้ทันที มีวันหยุด มีเงินโบนัส ค่าคอมมิสชั่น และประกันสังคมให้ แฉกเช่นพนักงานบริษัททั่วไป ที่ได้สิทธิประโยชน์ในฐานะพนักงานนั่นเอง

"ขวัญ อุษามณี"โพสต์หาพนักงาน เงินดี มีค่าคอม

โดยสาวขวัญ อุษามณี ได้เขียนข้อความไว้ในอินสตาแกรม @kwanusa9 บอกว่า " รับสมัคร ช่างทำเล็บ บริษัทของขวัญ เองนะคะ รามอินทรา ซ.62 ผ่านการคัดเลือก สามมรถขึ้นงานได้สิทธิเป็นพนักงานประจำทันที เงินเดือน 12,000 + 15,000 , มีค่าค่าเดินทาง , มีค่าคอม% ,ทิปจากลูกค้า 100% , มีโบนัส ถ้าถึงเป้าของบริษัท ในทุกไตรมาส , ประกันสังคม , วันหยุดตามกฏหมายแรงงาน ติดต่อออฟฟิศได้ที่เบอร์  082-789 1936 , 092-656 2424 , หรือ LINE  @SC _SERVICE "

"ขวัญ อุษามณี"โพสต์หาพนักงาน เงินดี มีค่าคอม

สำหรับสาวขวัญ อุษามณี นั้นในปีนี้นอกจากละครเรื่อง"แม่นาคพระโขนง"ที่เพิ่งบวงสรวงกันไปต้อนต้นปีและกำลังถ่ายทำนั้น เธอก็ยังมีละครอีกเรื่องอย่าง"เกมรักเกมพยาบาท" ซึ่งใครที่อยากชื่นชมผลงานของเธอก็ต้องรอดติดตามผล แต่ใครที่อยากร่วมงานกับเธอในฐานะพนักงานก็ลองติดต่อไปตามข้อมูลที่สาวขวัญได้ให้ไว้ 

"ขวัญ อุษามณี"โพสต์หาพนักงาน เงินดี มีค่าคอม

ขอบคุณภาพ : @kwanusa9

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ