บันเทิง

เลือกคนผิด ดราม่าเดือด "คริสตินา ลาซะสิมมา" ถูกวิจารณ์ยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที สำหรับการประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2020" ของทั้ง 74 สาวงามจากทั่วโลก เพื่อเฟ้นหานางงามจักรวาลคนใหม่ ณ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีการประกวดในรอบชุดประจำชาติ รวมถึง รอบพรีลิมมินารี ผ่านพ้นไปแล้ว

ต้องบอกว่าสาวงามที่เข้าประกวดทั้ง 74 ประเทศ ได้โชว์ความสามารถ ความงามของตัวเองเพื่อประชันโฉมกันแบบเต็มที่  

แต่ล่าสุดหลังจากจบการประกวดรอบ “พรีลิมมินารี” ก็เกิดดราม่าขึ้น กับ “คริสติน่า ลาซะสิมมา” มิสยูนิเวิร์สลาว ที่ถูก “National Director” หรือ ND ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักผ่านไลฟ์กองประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2020” จนเกิดแฮชแท็ก #savechristina

เลือกคนผิด ดราม่าเดือด "คริสตินา ลาซะสิมมา"  ถูกวิจารณ์ยับ

โดยความรุนแรงของดราม่าที่เกิดขึ้นนั้น เมื่อ ND รายดังกล่าว ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เสียใจที่เลือกคนผิด ทั้งยังติเตียนเธอตั้งแต่ทรงผม ต่างหู ไปกระทั่งการสวมชุดบนเวที”  ผ่านไลฟ์กอง

เลือกคนผิด ดราม่าเดือด "คริสตินา ลาซะสิมมา"  ถูกวิจารณ์ยับ

ซึ่งหลังจากที่เกิดประเด็นดราม่าขึ้นก็มี แฟนๆนางงามออกมาติดแฮชแท็ก #savechristina พร้อมส่งกำลังใจให้กับมิสยูนิเวิร์สลาวกันเพียบ โดยเสียงส่วนมากบอกว่า “คริสติน่า ทำได้ดีมากแล้ว ทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่”

ด้านกระแสเชิงลบส่วนมาก แฟนๆนางงาม ก็โจมตีกลับไปที่ ND ว่า “#savechristina ออกมาวิจารณ์มิสยูนิเวิร์สลาว พูดแบบนี้ไม่เหมาะสมมาก”  , #savechristina นี่คือลาวที่สวยที่สุด ดีที่สุดตั้งแต่ที่ส่งมาเลยนะ สิ่งที่เลือกผิดคือ ND ทัศนคติไม่ได้เลยจริงๆ” , “savechristina  คทอ งง ครับ สำหรับผม นี่คือแรงมากนะครับวิจารณ์ได้ และ คำพูดที่เหมาะสมมาใช้จะดีกว่า แทนที่จะให้กำลังใจคนกันเอง ทำไมเป็นงี้ไปได้ ล่าสุด ND ปากจ๊าบ และ ปิดเฟส 555”  เป็นต้น

เลือกคนผิด ดราม่าเดือด "คริสตินา ลาซะสิมมา"  ถูกวิจารณ์ยับ

เลือกคนผิด ดราม่าเดือด "คริสตินา ลาซะสิมมา"  ถูกวิจารณ์ยับ

สามารถร่วมเชียร์ และ ส่งกำลังใจให้กับสาวงามทั้ง 74 ประเทศทั่วโลก บนเวทีประกวดนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส2020 ครั้งที่ 69 เวลาเช้าตรู่วันที่ 17 พ.ค. นี้ พร้อมชมสดผ่านทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กันได้คะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ