บันเทิง

คลับวาย เฮ ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ" ซีซัน2 เตรียมต่อความฟิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอตจนแฟนสายวายต้องเรียกร้องให้รีบฉายซีซัน 2 สำหรับซีรีส์ Call It What You Want "จะรักก็รักเหอะ" ที่เพิ่งจบซีซั่นหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย โกยความนิยมเกินคาดจากแฟนคลับทั้งในไทยและแฟนอินเตอร์ ล่าสุดมีข่าวดีค่ายเตรียมปล่อยตัวอย่างให้ชมแล้ว

งานนี้ทำเอาหัวใจแฟน ๆ ซีรีส์พองโตเป็นอย่างมาก หลังจากที่ซีรีส์ Call It What You Want “จะรักก็รักเหอะ  ผลิตโดยค่าย คอมเมทีฟ โปรดักชั่นส์ จบซีซั่นหนึ่งเป็นที่เรียบร้อย โกยความนิยมเกินคาดจากแฟนคลับทั้งในไทยและแฟนอินเตอร์ ด้วยเนื้อหาที่นำเสนอเรื่องราวตีแผ่เบื้อหลังวงการวายอย่างแสบและแซ่บถึงทรวง ทั้งการแหกกฎหวาน ผู้กำกับแอบรักกับนักแสดง กฎข้อห้ามในกองถ่ายที่ นักแสดงวายมีคู่รัก รวมถึงประเด็น นักแสดงวายในซีรีส์ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้มีจุดเปลี่ยนในชีวิตประจำวัน เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้แฟน ๆ ซีรีส์หรือสาววายต้องผิดหวัง

คลับวาย เฮ ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ" ซีซัน2 เตรียมต่อความฟิน

ซึ่งล่าสุด ค่าย COMMETIVE’s Production และทาง GagaooLala ทางไต้หวัน ก็ไม่รอช้าได้เตรียมปล่อยทีเซอร์ของซีซั่นสองมาเป็นออเดิร์ฟให้ได้ชวนติดตามกัน ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเนื้อหาจะดำเนินเรื่องต่อจากซีซันที่แล้ว ความรักของคู่พระนาย “เจมส์ อิท” คู่รองของ “บาส มาร์โคร์” และตัวละครสำคัญอย่าง “กะเพรา” ที่ในพาสนี้พร้อมออกมาแฉเบื้องหลังทุกอย่างที่ตัวเองและเพื่อนรักอย่าง บาส ถูกกระทำมาตั้งแต่ต้น แค่นี้ก็ทวีคูณความเข้มข้นแล้ว อีกไม่นานเกินรอแฟน ๆ ได้รับชมซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ”  ซีซันสองกันอย่างครบทุกอารมณ์  แน่นอน

คลับวาย เฮ ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ" ซีซัน2 เตรียมต่อความฟิน

สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าเรื่องราวของซีรี่ส์ร่วมทุนต่างประเทศ Call It What You Want “จะรักก็รักเหอะ มีความฟินจิกหมอน และถ่ายทอดชีวิตของตัวละครอย่างไรก็สามารถเข้าไปชมกันใน แอพ GagaooLala

คลับวาย เฮ ซีรีส์"จะรักก็รักเหอะ" ซีซัน2 เตรียมต่อความฟิน

อ่านข่าว :  "จะรักก็รักเหอะ"โดนใจสาววายดังไกล "ญี่ปุ่น"คว้าลิขสิทธิ์ฉาย

อ่านข่าว : เปิด 5 นักแสดงซีรีส์ BL สะท้อนวงการบันเทิง "จะรักก็รักเหอะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ