บันเทิง

ไม่ทน"เต๋า ดรากอนไฟว์"แฉผู้จัดละคร จ่ายเช็คเด้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมหอบเอกสารเข้าพบตำรวจ สำหรับ"เต๋า  dargon5" หลังผู้จัดละครสายวาย จ่ายเช็คเด้ง รอกว่า 2 เดือนก็ไรผล ผิดนัดมากกว่า 5 ครั้ง ชี้ว่าดารารุ่นใหญ่ก็โดนกันหลายคน

เดินหน้าออกมาป้องสิทธิ์ตัวเอง สำหรับหนุ่ม “เต๋า  dargon5” หรือ “อดิศร อรรถกฤษณ์ “อดีตสมาชิกวงดังยุค 90 ที่ออกมาโพสต์แฉผู้จัดละครแนววาย ว่าได้จ่ายเงินค่าเหนื่อยเป็นเช็คให้ทีมนักแสดง แต่เช็คดังกล่าวนั้นกลับเด้ง แถมผิดนัดไม่ทำตามที่บอกมากกว่า 5 ครั้ง ทำให้เจ้าตัวเตรียมหอบเอกสารหลักฐานเจ้าแจ้งความกับ จนท.เสาร์ นี้ 

ไม่ทน"เต๋า ดรากอนไฟว์"แฉผู้จัดละคร จ่ายเช็คเด้ง

ซึ่งเรื่องราวครั้งนี้หนุ่ม “เต๋า “ ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม @tao_dargon5 ทั้งภาพที่มีเนื้อหาบอกเล่าถึงการเตรียมพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจและแคปชั่นเด็ดมีข้อความว่า “ทำงานในวงการมา20ปี เพิ่งเคยเจอครั้งแรก ผมถ่ายละครเรื่องหนึ่ง เป็นแนวซีรีส์วาย ณ วันปิดกล้อง ผู้จัดเช็นเช็คให้ปรากฏว่าถึงวันขึ้นเช็ค สรุปเช็คเด้ง และไม่ใช่ของผมคนเดียวนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่าน กับทีมงาน ก็เด้งจนเวลาผ่านมา 2 เดือน มีการผิดนัดไม่ทำตามที่บอกมากกว่า 5 ครั้ง ตอนนี้กำลังจะเข้าเดือนที่ 3 จนปัจจุบันนักแสดง และทีมงานก็ยังครอ เอกสาร พยานพร้อม คุณว่าผมควรทำไงดี กับบริษัทกับผู้จัดละครท่านนี้ครับ #ได้ข่าวว่าทำแบบนี้มาหลายครั้ง” 

ด้านแคปชั่นระยุว่า “วันเสาร์นี้ ผมจะเข้าแจ้งความ และจะดำเนินคดี เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ในวงการบันเทิงของเรา”

ไม่ทน"เต๋า ดรากอนไฟว์"แฉผู้จัดละคร จ่ายเช็คเด้ง

 

แน่นอนว่าเพื่อนในวงการบันเทิง อาทิ อาร์ต พศุตม์ , จ๊ะจ๋า พริมรตา , ต๊ะ วริษฐ์ , นะ ธนบูลย์  ต่างเข้ามาแสดงความเห็นและส่งกำลังใจ แนะนำให้เดินหน้า บางรายแจ้งเพิ่มเติมว่าให้นำเคสนี้บอกเล่าในรายการดัง

ไม่ทน"เต๋า ดรากอนไฟว์"แฉผู้จัดละคร จ่ายเช็คเด้ง

 

ซึ่งทางผู้ดูแลศิลปินนักแสดงได้ให้ข้อมูลว่า วันเสาร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2564 นี้ หนุ่มเต๋า ดรากอนไฟว์ จะเดินทางไปยัง สถานีตำรวจลาดพร้าว ในเวลา 14.00 น.

ขอบคุณภาพ IG : tao_dargon5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ