บันเทิง

ความในใจแม่ 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพร้อมรับลูกกลับคืนสู่อ้อมอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจแม่ 'เฟิร์ส อนุวัตน์' ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นพร้อมรับลูกกลับคืนสู่อ้อมอก วอนทุกคนตั้งสติ เดี๋ยวเด็กๆจะออกมาพูดเอง

คุณแม่ของนักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ เขียนข้อความถึงลูกชายภายหลังจากมีประเด็นมือลั่นเผลอปล่อยคลิปหลุดผ่านไอจีสตอรี่จนกลายเป็นประเด็นร้อนและถูกพูดถึงอย่างดุเดือดในโลกทวิตเตอร์

 

 

โดยแฮชแท็ก #firstanuwat กลายเป็นพูดถึงอย่างหนักจนขึ้นมาบนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อวานนี้ (14 เมษายน 2564) หลังจากที่ เฟิร์ส อนุวัตน์ มือลั่นเผลอปล่อยคลิปหลุดซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษยอมรับผิดจากความผิดพลาดของตัวเอง ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้สั่งพักงานในเวลาต่อมา

 

อ่านข่าว : เฟิร์ส อนุวัฒน์ มือลั่นหลุดคลิปติดเรท รับผิดมือลั่น ต้นสังกัดสั่งพักงาน

 

ขณะเดียวกัน คุณแม่ของนักร้องหนุ่ม เฟิร์ส อนุวัตน์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงลูกชายในความรู้สึกของคนเป็นแม่ ซึ่งคุณแม่ระบุว่า "แม่รักลูกแม่ที่สุด ไม่ว่าจะในสถานะไหน ด.ช.เฟิร์ส ไอ้เฟิร์ส หรือนักร้องดังเฟิร์ส อนุวัตน์ 

 

- ในวันที่ลูกเริ่มทำคลิปแล้วลงเพลง แม่ก็อยุ่ด้วย

 

- ในวันที่ลูกเริ่มดังมีคนรู้จัก แม่ก็อยู่ด้วย

 

- ในวันนี้ที่เกิดปัญหารุนแรงที่สุดในชีวิตแม่ก็อยู่ด้วย

 

แม่ยอมเหนื่อยทุกอย่างเพื่อให้พวกหนูสบาย หนูยอมเหนื่อยทุกอย่างเพื่อให้แม่ และบ้านเราสบาย (หนูจะเลี้ยงแม่เอง แม่ยังจำคำนี้ได้) หนูลงคลิปมีรายได้จากยูทูป เงินก้อนแรกหนูเอามาให้แม่ 1 ล้าน แม่ร้องไห้ดีใจแทบตาย

 

หนูเป็นนักร้องในวัย 18 ปี หาเงินได้อีกและเอามาให้แม่อีกก้อนใหญ่ แม่ก็ดีใจเป็นที่สุด

 

หนูได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่น แม่ก็ดีใจแบบสุดซึ้ง

 

หนูทำดีที่สุดแล้วในฐานะลูก ให้หน้าที่ของลูก แม่เชื่อในความรักของพวกเรา ในวันนี้ที่เกิดปัญหา แม่แค่จะบอกหนูว่า แม่อยู่ข้างๆหนูนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แม่พร้อมรับลูกแม่กลับคืนสู่อ้อมอกเหมือนเดิม

 

ขอพูดถึงเด็ก หน่อน (ผู้หญิงที่อยู่ข้างๆเฟิร์สมาตลอด)

 

ไม่มีใครรู้ว่าหน่อนเป็นใคร คนไหน หน้าตาเป็นไง เฟิร์สเคยพูดถึงคนๆนึง เคยพูดขอบคุณหน่อน (แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อ) ในวันที่เล่นคอนเสิร์ตที่ “ลิโด้” เค้าคือแรงบันดาลใจ คือจุดเริ่มต้น คือทุกอย่างของผม

 

 

เฟิร์สไม่คิดด้วยซ้ำว่าตัวเองจะมาเป็นนักร้อง ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะดัง แล้วจู่ๆทุกอย่างก็เกินคาด เรื่องนี้เราปรึกษากันตลอดว่าจะหาทางออกยังไงให้แฟนคลับรับได้ ถ้าจะให้เลิกกัน ก็ไม่มีใครผิด ทุกอย่างเลยเงียบ

 

- ขอบคุณที่คอยดึงลูกแม่ให้เรียนหนังสือจนจบ 

 

- ขอบคุณที่คอยให้คำปรึกษาเวลาที่เฟิร์สทะเลาะกับแม่แล้วหนีออกจากบ้าน

 

- ขอบคุณที่เป็นจุดเริ่มต้น ดึงตัวตนของเฟิร์ส จากเด็กติดเกมส์ กลายเป็นเด็กกล้าแสดงออก จนเล่นกีตาร์ ร้องเพลงได้ และเป็นนักร้องจนถึงตอนนี้

 

- ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตเฟิร์สทุกเรื่อง ไม่ว่าจะติดต่องาน เดินสายทำงาน ชีวิตส่วนตัว ตั้งแต่ตื่นนอน จนเข้านอน

 

- ขอบคุณที่ทำให้เฟิร์สเข้าใจแม่ และพวกเรารักกัน

 

- ขอบคุณที่ไม่ทิ้งเฟิร์ส และอยุ่ข้างกันมาตลอด 3 ปี

 

แม่หลิน อยากบอกให้แฟนคลับ หรือทุกๆคนที่ได้รู้ข่าวว่ามันคือความผิดพลาดของเด็ก 2 คน ที่ไม่ได้ตั้งใจให้เกิด ไม่ได้เป็นอย่างที่เม้าท์กัน ไม่ได้เป็นอย่างในข่าว (แอบถ่าย) แต่ด้วยความคึกคะนองของเด็กอายุ 19 ไม่ทันคิด กดพลาด เลยทำให้เกิดเรื่องเสื่อมเสีย

 

ทั้งนี้ทั้งแม่หลิน เฟิร์ส และหน่อน พร้อมรับผิดในเรื่องที่เกิด และขอเวลาอีกนิด ให้ทุกคนตั้งสติได้ก่อน แล้วเดี๋ยวเด็กๆก็จะออกมาพูดเอง #แม่รักหนูทั้ง2คนที่สุด #เฟิร์สหน่อน"

 

อ่านข่าว : เฟิร์ส อนุวัตน์ ร่ายยาวชี้แจงปมคลิปหลุด สุดเสียใจยกเป็นบทเรียนไปตลอดชีวิต

 

 
CR เฟซบุ๊ก Lhin Lhin

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ