บันเทิง

ห่วงพ่อป่วยโควิดกักตัวห้องรวม วันเดอร์เฟรม โพสต์ขอความช่วยเหลือหวั่นอาการหนักกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องดัง "วันเดอร์เฟรม" วอนช่วยเหลือพ่อด่วนหลังติดเชื้อโควิด เผยสุดห่วงกลัวป่วยหนักกว่าเดิมหลังความดันขึ้นสูง เหตุนอนรวมใน รพ.รัฐ-คนไข้รายอื่นไอตลอด แถมไม่ใส่หน้ากากอนามัย หวังได้ห้องพักใหม่ในการรักษาตัว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ก่อนหน้าได้ออกมาเผยว่าตนเองนั้นอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ สำหรับนักร้องสาว "วันเดอร์เฟรม" หรือ เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น ซึ่งล่าสุดวันนี้(14 เม.ย.64) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือด่วนผ่านอินสตาแกรม @wonderframe หลังคุณพ่อติดเชื้อโควิด-19

 

 

โดยนักร้องสาว วันเดอร์เฟรม ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " ขอความช่วยเหลือ จากที่โพสต์ไปว่าเฟรมและคุณแม่ไม่ได้รับเชื้อโควิด19 แต่ปรากฎว่าคุณพ่อได้รับเชื้อค่ะ อาการคุณพ่อมีเคืองคอนิดหน่อยเท่านั้น แต่ความดันสูงถึง 171 ถือว่าสูงมากๆค่ะ ตอนนี้เข้ารับการกักตัวอยู่ที่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องรวมสำหรับผู้ป่วยโควิด ที่นอนเป็นแบบปูพื้น กับพัดลมแล้วนอนเรียงๆกันค่ะ

คุณพ่อเล่าว่านอนไม่หลับเลย เพราะผู้ป่วยท่านอื่นไอตลอด บางท่านก็ไม่ปิดแมสด้วย กลัวคุณพ่อจะป่วยหนักกว่าเดิมเพราะไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ในฐานะลูกปวดใจมากๆที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ทางเฟรมเองพยายามติดต่อโรงพยาบาลอื่นเพื่อที่จะหาเตียงและห้องที่ดีกว่าให้คุณพ่อ แต่หาไม่ได้เลยค่ะ

หมดหนทางและพยายามอย่างที่สุดแล้วจริงๆถึงต้องมาโพสต์ ขอความกรุณาหากโรงพยาบาลไหนสามารถรับเคสคุณพ่อต่อได้รบกวนติดต่อมาได้เลยนะคะ 0836196555 เบอร์คุณแม่ค่ะ #wonderframe "

 

ห่วงพ่อป่วยโควิดกักตัวห้องรวม วันเดอร์เฟรม โพสต์ขอความช่วยเหลือหวั่นอาการหนักกว่าเดิม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ