บันเทิง

 "กิฟท์ สุพิชฌาย์" ชวนดู "บ้านไร่สายสมร"  ลุ้นบทสรุปสุดเข้มข้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กิฟท์ สุพิชฌาย์" ชวนดู "บ้านไร่สายสมร" ที่เดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย ว่าสุดท้ายแล้ว ตัวละคร "มุกเรียง" จะเปลี่ยนตัวเองได้หรือไม่


    
ออกตัวร้าย เอาแต่ใจมาตั้งแต่ต้น สำหรับตัวละคร "มุกเรียง” รับบทโดย  “กิฟท์ - สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์” ในละครโรแมนติกดราม่า บ้านไร่สายสมร ทางช่อง 7HD ล่าสุดละครเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้าย กิฟท์ เปิดใจอยากชวนแฟนละครให้ติดตามชม ว่าท้ายที่สุดแล้วตัวละครมุกเรียงจะเปลี่ยนตัวเองได้หรือไม่

 


“ตอนนี้ละครก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะคะ ส่วนตัวกิฟท์เองต้องบอกว่า ชอบตัวละคร มุกเรียง  ตั้งแต่ตอนที่แสดงแล้วค่ะ ในมุมที่กิฟท์เห็นจากตัวละครนี้ คือมุกเรียงอาจจะดูร้ายในสายตาของคนอื่น แต่จริง ๆ เขาคือผู้หญิงคนหนึ่ง ทีมีความเป็นผู้นำสูงมาก ความที่เป็นพี่สาวคนโต ทำให้มีอะไรที่เขาจะต้องรับผิดชอบ และตัดสินใจหลายอย่าง ดังนั้นเขาจึงต้องมีความมั่นใจและเด็ดขาดอย่างที่เห็น และที่ชอบในตัวมุกเรียงอีกเรื่องก็คือความปากแข็งค่ะ ในมุมของกิฟท์มองว่ามันเป็นมุมที่น่ารักนะ ตอนนี้ละครก็เข้มข้นมาขึ้นเรื่อย ๆ เพราะยิ่งใกล้บทสรุปจะยิ่งมีเหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย กิฟท์อยากชวนทุกคนให้ติดตามชมไปด้วยกัน  โดยเฉพาะกับความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร มุกเรียง ที่กิฟท์รับบท เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา คนดูรู้สึกว่าทำไมตัวละครนี้ร้ายจังคอยแกล้ง ไหมตะวัน (พีพี – พัชญา เพียรเสมอ) ตลอดเลย อยากให้แฟนละครมาลุ้นไปพร้อมกัน ว่าเมื่อไหร่มุกเรียงจะรู้ความจริงเรื่องไหมตะวัน รวมถึงในเรื่องของความรักด้วย ที่สุดท้ายมุกเรียงจะหันมามอง ป้องปราบ (บิว – ณัฐพล ไรยวงค์) หรือไม่ จะมีเหตุการณ์อะไรทำให้ลงเอยกัน ห้ามพลาดจริง ๆ นะคะ” 


ติดตามชมละคร “บ้านไร่สายสมร” ได้ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.45 น. และเสนอเป็นตอนจบ วันจันทร์ที่ 19 เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ