บันเทิง

แรงดีไม่มีแผ่ว สองแม่ "แหม่ม คัทลียา" ฟาด "แอน สิเรียม" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรงดีไม่มีแผ่ว สองแม่ "แหม่ม คัทลียา" ฟาด "แอน สิเรียม" สุดเดือด ใน "มายาเสน่หา" ช่อง 3 จนกระแสดีไม่มีหยุด 

    

เดือดไม่ไหวสำหรับสองแม่ในละคร “มายาเสน่หา” ช่อง 3 ผลงานของผู้จัด “ปิ่น ณัฏฐนันท์” ที่ได้ดึงนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง “แหม่ม คัทลียา” มารับบทเป็น “จินตนา” แม่สายหรู ดูดีทุกกระเบียดนิ้วของ ชาครีย์ (เคน ภูภูมิ) และ “แอน สิเรียม” มารับบทเป็น “เมทินี” คุณแม่สายลุย สวยและรวยมากของ มนสิชา (ไอซ์ ปรีชญา) ซึ่งในเรื่องนี้ทั้งคู่ต้องมาเป็นคู่ปรับตัวฉกาจของกันและกัน หรือเรียกว่าเป็นศึกปะทะกันระหว่างแม่สามีและแม่ภรรยานั่นเอง บอกเลยว่าตั้งแต่ EP แรกจนถึงตอนนี้ คนดูอินกับสองแม่มาก ถึงกับเกิดกระแสในโซเชียลแบ่ง #ทีมแม่ยาย กับ #ทีมแม่ผัว กันเลยทีเดียว งานนี้ใครอยู่ทีมไหนว่ามา... นอกจากฝีมือการแสดงขั้นเทพของทั้งคู่ที่ทำให้คนดูติดละคร “มายาเสน่หา” งอมแงมแล้ว ความสวยเหนือกาลเวลาของทั้งคู่ก็สะกดใจแฟนละครไม่แพ้กัน

แรงดีไม่มีแผ่ว สองแม่ "แหม่ม คัทลียา" ฟาด "แอน สิเรียม" 

 

แรงดีไม่มีแผ่ว สองแม่ "แหม่ม คัทลียา" ฟาด "แอน สิเรียม" 


    

งานนี้คุณแม่ “แหม่ม คัทลียา” เลยเปิดใจถึงความรู้สึกว่า “Happy ที่สุด ที่ได้มาเจอกับพี่แอนในเรื่องนี้ เพราะว่าเราสนิทกัน และเคยร่วมงานกันมาก่อน ก็เลยไม่ต้องคิดอะไรเยอะ พอพี่ปิ่นติดต่อมาก็รับเล่นทันที และเวลาโต้กันหรือปะทะกันมันก็สนุก รู้ทางกันอยู่แล้ว และชื่นใจมากสำหรับกระแสในโซเชียล แต่ว่าบนความชื่นใจนั้นก็มีความพะวงเบาๆ เพราะว่าโดนด่าค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ว่าจะเหวี่ยงอะไรนักหนา แต่ก็เป็นกระแสที่ดีนะคะ เพราะว่าเขาด่าในตัวละคร เรื่องนี้ก็จะได้เห็นแหม่มในอีกรูปแบบหนึ่งเลยในการแสดง ขนาดพี่แอนยังพูดเลยว่าหลายคนยังไม่เคยเห็นแหม่มเล่นร้าย แหม่มเชื่อว่าคนดูละคร มายาเสน่หา จะได้รับความสนุกสนาน และความมันส์มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่ามันจะมีพัฒนาการของตัวละครทุกตัวด้วย ไม่ใช่เฉพาะคู่แม่ คู่แม่ก็ต้องลุ้นให้ดีว่าจะมีพลิกตรงไหนไหม หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลงก็ไม่อยากให้พลาดเลย”
    

แรงดีไม่มีแผ่ว สองแม่ "แหม่ม คัทลียา" ฟาด "แอน สิเรียม" 

 

แรงดีไม่มีแผ่ว สองแม่ "แหม่ม คัทลียา" ฟาด "แอน สิเรียม" 

 

ด้านคุณแม่ “แอน สิเรียม” เผยว่า “มาเจอกับน้องแหม่มคือดีใจมาก และไม่ต้องปรับจูนอะไรกันเลย ถ้าปรับก็คือปรับตรงที่ไม่เคยเห็นน้องแหม่มรับบทวีนขนาดนี้ ปกติเขาจะเล่นแบบสวยๆ ดีๆ แต่อันนี้ต้องบอกว่า แต่ละคนรับบทแบบเป็นคาแรคเตอร์ของคนจริงๆ ซึ่งมันก็จะมีอารมณ์ขึ้นลงบ้าง คือจะเห็นหัวอกของความเป็นแม่ของทั้งสองคนที่รักลูก ก็ต้องขอบคุณมากสำหรับแฟนๆ ละครช่อง 3 ละครทีวีซีน ที่ชมว่าเรื่องนี้สนุก ชอบแม่สองคน ไม่เคยเห็นน้องแหม่มเล่นร้ายแบบนี้ และเวลาเราเข้าฉากด้วยกันเราก็จะเป็นสไตล์เศรษฐีใหม่ก็จะออกโก๊ะๆ หน่อย ก็จะมีมุมน่ารักหน่อยๆ เรื่องนี้จะเป็นอะไรที่สอนคนให้เรียนรู้ชีวิตเหมือนกันนะคะ ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นในแต่ละช่วง แอนมองว่าเป็นละครที่สนุกและมีอรรถรสครบเลย ที่สำคัญคือได้เห็นความสามารถของเราสองคนในการปะทะคารมกันด้วย ก็อยากให้ติดตามกันนะคะ” 
    

เรียกได้ว่าใครชอบสองแม่ “แหม่ม คัทลียา” กับ “แอน สิเรียม” ห้ามพลาดการฟาดกันของคู่นี้เด็ดขาดในละคร “มายาเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ