บันเทิง

"มาสเตอร์เชฟฯ" ทะเลเดือด แข่งภารกิจ Team Challenge สุดว้าว 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาสเตอร์เชฟฯ" ทะเลเดือด แข่งภารกิจ Team Challenge สุดว้าว   นักกีฬาไคท์เซิร์ฟ นับร้อยยกพลขึ้นบก บุกท้าพิสูจน์ความอร่อย 

 


ลุ้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับรายการ "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 "(MasterChef Thailand Senson 4) ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดกับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท 

"มาสเตอร์เชฟฯ" ทะเลเดือด แข่งภารกิจ Team Challenge สุดว้าว 
   

การแข่งขันสัปดาห์นี้บอกเลยว่าเดือดสุดๆเพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนต้องกลับมาเจอกับบททดสอบการแข่งขันภารกิจแบบทีม (Team Challenge) กันอีกครั้ง โดยการแข่งขันภารกิจทีมได้ยกพลไปแข่งขันกันที่ริมทะเลอันสวยงามลมพัดเย็นสบายๆเมื่อทั้ง 12 คนเห็นสถานที่แข่งขันถึงกับร้องว้าวไปตามๆกันเพราะนอกจากจากได้เปลี่ยนสถานที่แข่งแล้ว ยังได้ชมวิวสวยๆของทะเลทำเอาสนุกสนานรื่นเริงกันทั่วหน้า แต่หลังจากที่ 3 กรรมการ บอกโจทย์ภารกิจการแข่งทีมวันนี้ว่าทั้งสองทีมจะต้องทำอาหารให้กับเหล่าบรรดานักกีฬาไคท์เซิร์ฟ ทำเอาหลายคนยืนงงว่ามันเป็นกีฬาประเภทไหนอย่างไร แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มต้นได้พักใหญ่เหล่าบรรดานักกีฬาไคท์เซิร์ฟเริ่มทะยอยเข้าสู่สนามประลองเพื่อชิมอาหารที่มากันทั้งบนท้องฟ้าและท้องทะเลสร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งสองทีมอย่างมาก ซึ่งทั้งสองทีมเริ่มรู้ชะตากรรมแล้วว่าวันนี้คงไม่ได้สวยงามอย่างที่เห็นตอนแรกเพราะจะต้องเจอกับความท้าทายที่หนักหนาสาหัสจริงๆ ทะเลที่ดูสวยงามแต่ก็คงเดือดแน่นอนเรียกว่าเดือดทั้งการแข่งขันเดือดทั้งอุณหภูมิความร้อน แม้ทั้งสองทีมจะต้องเจอกับสภาพกดดันขนาดไหน แต่ก็พยายามสร้างสรรค์อาหารออกมาให้ดีและถูกใจคนชิมที่สุด แต่สุดท้ายแล้วทีมไหนจนต้องพบกับความพ่ายแพ้ ห้ามพลาด   
  

"มาสเตอร์เชฟฯ" ทะเลเดือด แข่งภารกิจ Team Challenge สุดว้าว 

 

ติดตามชมการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น "มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 4 " ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน  2564 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7  HD   


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ