บันเทิง

"บริษัทข้าวสารซาวด์" ชี้แจง หลังพบพนักงานปกปิดไทม์ไลน์ สั่งกักตัวทุกคน 14 วันทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัทข้าวสารซาวด์ ซึ่งเป็นบริษัทที่พนักงานที่ติดเชื้อโควิดไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ ได้ออกมาชี้แจง พร้อมพิจารณามาตรการลงโทษ

จากกรณีพบข้อมูลการรายงาน สถานการณ์โควิดจาก ศูนย์ข้อมูลโควิดจังหวัดนนทบุรี พบผู้ติดเชื้อเพศชาย 2 ราย ไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเอง เรียกได้ว่าถูกทัวร์ลงยับเลยก็ว่าได้ ว่าทำไมถึงไม่เปิดเผยไทม์ไลน์ ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม ทำให้ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก 

อ่านข่าว : ทัวร์ลงผู้ติดเชื้อจังหวัดนนทบุรีเละ ไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ แถม 1 ในผู้ติดเชื้อยังรับราชการ  

ซึ่งพบว่าชายไทย 2 รายนี้  เป็นผู้ป่วย  รายที่ 347 และ 351 (รายที่ 231 และ 235 ของการระบาดรอบใหม่) จ.นนทบุรี

1.ชายไทยอายุ 52 ปี อยู่ ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนนทบุรี ทำงานบริษัทข้าวสารซาวด์จำกัด 
2.ชายไทยอายุ 57 ปี อยู่ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี อาชีพรับราชการ สำนักงานศาลยุติธรรม 

ล่าสุด บริษัท ข้าวสาร ซาวด์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่พนักงานที่ติดเชื้อโควิดไม่ยอมเปิดเผยไทม์ไลน์ ได้ออกมาชี้แจง พร้อมพิจารณามาตรการลงโทษ

จากการที่มีรายงนว่าพบพนักงานของบริษัท ข้าวสาร ซาวด์ จำกัด ได้รับการยืนยันว่าเป็นผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในวันที่ 4 เมษายน 2564 และได้กำลังรักษาตัวตามกระบวนการทางสาธารณสุขโดยทางผู้ติดเชื้อไม่ยอมแจ้งไทม์ไลน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางบริษัทฯ ยอมรับไม่ได้อย่างยิ่ง ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่มีนโยบายสนับสนุนให้พนักงานปกปิดข้อมูลไทม์ไลน์ และจะกระทำการพิจารณาบทลงโทษต่อไป บริษัท ข้าวสาร ชาวด์ จำกัด ขอแจ้งมาตรการของบริษัทฯ ดังต่อไปนี้

- พนักงานบริษัท ข้าวสาร ชาวด์ จำกัด ทุกคน ให้กักตัวอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 14 วันโดยนับตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2564 ถึง วันที่ 17 เมษายน 2564
- พนักงาน และศิลปินที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ ไปตรวจหาเชื้อ COVID-19 ทันที และแจ้งผลแก่บริษัทฯ หลังจากนั้นให้กักตัวเป็นเวลา 14 วัน อย่างเคร่งครัดนับตั้งแต่วันสุดท้ายที่พบผู้ติดเชื้อ
- เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้ออย่างสูงสุด บริษัทฯ ขอเลื่อนการร่วมงานของ ศิลปินที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อทั้งหมดออกไป จนกว่าจะพ้นระยะที่กำหนด
- บริษัทฯ ได้ทำการทำความสะอาดพื้นที่โดยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคเรียบร้อยแล้วในนาม บริษัท ข้าวสาร ชาวด์ จำกัด ต้องขออภัยในข้อผิดพลาด ทางเราขอรับรองถึงการไม่นิ่ง นอนใจต่อพฤติกรรมของพนักงานภายในบริษัทฯ ที่ปกปิดไทม์ไลน์ และขออภัยในผลกระทบที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ