บันเทิง

คูเปอร์ - ปอย แรง แฟนคลับไทย - ต่างประเทศ ตั้งตารอ My Engineer ซีซั่น 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีส์วายสุดฮอตฮิตของไทยที่ดังไกลไปหลายประเทศ แม้จบไปพักใหญ่แล้วแต่อารมณ์ฟินไม่ยอมลงง่ายๆ งานนี้ตั้งตารอ My Engineer ซีซั่น 2

ซีรีส์จบไปพักใหญ่แล้ว แต่อารมณ์ฟินระเบิด ยังไม่ยอมจบลงง่ายๆ กับซีรีส์วายสุดฮอตฮิตของไทย ที่ดังไกลไปหลายประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับวงการบันเทิงไทยไปอย่างสูงแล้ว กับซีรีส์วายเรื่อง My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ ผลงานการผลิตคุณภาพ แนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหารจาก ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International

ล่าสุด คู่จิ้น คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และ ปอย กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช ถูกเทียบเชิญให้ไปร่วมงาน Private chef table เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และยังฮอตต่อเพราะวันที่ 10 เมษายน นี้ ทั้งคู่จะเดินทางไปร่วมงานขายเสื้อการกุศลในงาน TIE DYE SHIRT BY LEISURE PROJECTS ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เช่นกัน

คูเปอร์, ปอย, My Engineer

คูเปอร์, ปอย, My Engineer

นอกจากนี้ ยังมีทัพนักแสดงจาก Bitter Sweet the Series นำโดย ไนน์ไนน์ ณัฏฐณิชา ศรีสวัสดิพโลดม ,โกะ ธัญดิศ ธเนศนัฎฐ , อินทัช ณภัทร เฉลิมพรภักดี และ เชน ณัชพล ชีวะปัญญาโรจน์ ได้ไปร่วมเตรียมตัวลุ้นกับผลรางวัล ออสการ์ หรืออคาเดมีอวอร์ดส ครั้งที่ 93 ที่จะเกิดขึ้นในงาน Oscars Party Colourfool Night ณ บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เรียกว่าทัพนักแสดงแต่ละคนนี่ฮอตอย่างต่อเนื่อง ทั้งงานละครและอีเว้นท์กันเลยทีเดียว และสำหรับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศรอกรี๊ดล่วงหน้ากันไปเลย เพราะตอนนี้ My Engineer มีช็อป มีเกียร์ มีเมียรึยังวะ 2 กำลังจะกลับมา ซึ่งทางแนนซี่ ชลลดา ทรงลำเจียก ผู้บริหาร ไทรครีเอชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล Tri Creation International รีบบอกเลยว่า

"เวลาไปไหนมาไหน มีคนถามตลอดๆ ว่าเมื่อไหร่จะได้ดู อยากดูแล้ว ทีมงานกำลังดำเนินการทำบทให้สมบูรณ์ ให้สมกับที่แฟนๆ อยากจะดู แต่เนื่องจากโควิด ความพร้อมของทีมงานด้วย และที่สำคัญเราอยากจะทำให้ดีทุกจุดจริงๆ จึงพิถีพิถันเรื่องบทด้วย ก็เลยต้องขอเวลากันหน่อย ใครที่เคยฟินเคยประทับใจจากภาคแรก เราบอกเลยว่า ซีซั่น 2 จะยิ่งกว่าประทับใจมากกว่าเดิมแน่นอนค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ