บันเทิง

 ขวัญใจแก๊งเมียหลวง "ธัญญ่า" เผยวิธีจัดระเบียบสาว ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 ขวัญใจแก๊งเมียหลวง "ธัญญ่า" เผยวิธีจัดระเบียบสาว ๆ พร้อมชวน "ชาช่า" เมาท์สนุก ใน "ฮัลโหล ซุปตาร์"

 

“ฮัลโหล ซุปตาร์” สัปดาห์นี้  ฟังวีรกรรมสุดแซ่บของ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่แฟน ๆ ยกให้ยืนหนึ่งครองฉายา เมียหลวงลวงสังหาร มาจนถึงทุกวันนี้ พร้อมชวนน้องสาวสุดที่รัก ชาช่า-ริต์ตา รามณรงค์ มาผลัดกันเมาท์เรื่องราวสนุก ๆ ของกันและกันแบบเผาขน โดย 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แฟน ๆ ได้รู้กัน 

 ขวัญใจแก๊งเมียหลวง "ธัญญ่า" เผยวิธีจัดระเบียบสาว ๆ

 


เปิดเวทีด้วยความสดใสต้อนรับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ผู้เป็นโลโก้ของเหล่าเมียหลวง ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจมาเล่าแบบสนุก ๆ ถึงประสบการณ์ชีวิตสุดแซ่บที่ผ่านมา พร้อมเผยวิธีจัดระเบียบบรรดาสาว ๆ ของคุณสามีให้อยู่หมัด และเคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่ในแบบฉบับของตัวเอง ก่อนจะชวน ชาช่า ริต์ตา น้องสาวสุดเลิฟ มาผลัดกันเมาท์ความโก๊ะของกันและกัน ให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มตาม

 

 ขวัญใจแก๊งเมียหลวง "ธัญญ่า" เผยวิธีจัดระเบียบสาว ๆ

 


ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” วันเสาร์ที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 15.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ