บันเทิง

สะกดรอย 1 วัน "ไมค์-มุกดา" โชว์หวานในคลิป MISSION 7  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มุกดา - ไมค์"  ทำกิจกรรมร่วมกัน 1 วัน ในคลิป MISSION 7 #ตามใจไมค์ #เอาใจมุก น่ารักน่าหยิกแค่ไหน มาดูและฟินไปพร้อมกัน

 

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮอต “คู่แค้นแสนรัก”  ที่มัดใจแฟนละครช่อง 7HD กันไปแบบเต็ม ๆ  งานนี้ตอนจบจะจบแบบไหน ขอเตือนว่าแฟน ๆ ต้องลุ้นกันห้ามกะพริบตา!!! มาดูว่า สุดท้าย อิงดาว กับ สงกรานต์ รักจะพลิกมาลงล็อกอย่างไร อรรถรสความสนุกจัดเต็มแน่นอน 

 

สะกดรอย 1 วัน "ไมค์-มุกดา" โชว์หวานในคลิป MISSION 7  

 


เรื่องในละคร ให้ตามลุ้นกันไป แต่เรื่องนอกจอ เราแอบสะกดรอยนางเอกและพระเอกของเรา มุกดา นรินทร์รักษ์ กับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี  ทำกิจกรรมร่วมกัน 1 วัน ในคลิป MISSION 7 #ตามใจไมค์ #เอาใจมุก น่ารักน่าหยิกแค่ไหน มาดูและฟินไปพร้อมกัน


โดยวันนี้ทีมงานนัด "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" - "มุกดา นรินทร์รักษ์" พบกันที่ ช่อง 7HD  มาถึงปุ๊บทั้งคู่ก็รีบแต่งหน้าทำผมและอ่านสคริปต์ฟังบรีฟจากทีมงานอย่างตั้งใจ  หลังจากที่สวยหล่อ ก็พร้อมออกเดินทางมุ่งหน้าลุยภารกิจ MISSION 7  ที่ต่างคนต่างจัดภารกิจที่ตัวเองชื่นชอบมาให้ทำร่วมกัน  มุกดาขอพาพี่ไมค์ทำคอร์สสปาเล็บชุดใหญ่ ส่วนพี่ไมค์ขอเป็นเทรนเนอร์จัดคอร์สฟิตเนส ฟิตแอนด์เฟิร์มให้น้องมุกดา ภารกิจตามใจครั้งนี้จะสนุกสนานขนาดไหน หนุ่มไมค์ เผยว่า อยากให้ชมคลิปกันแบบเต็ม ๆ 

 

 

สะกดรอย 1 วัน "ไมค์-มุกดา" โชว์หวานในคลิป MISSION 7  

 


“วันนี้สนุกมากครับ  เพราะช่วงที่ผ่านมาเราสองคนคือถ่ายละครกันเต็มที่มาก  พอปิดกล้องไปต่างคนก็ไม่มีโอกาสได้เจอกัน  การได้มาทำกิจกรรมในวันนี้เรียกว่าเหมือนได้พักผ่อนและก็ไปเที่ยวด้วยในตัว ซึ่งถ้าใครอยากเห็นภาพเต็ม ๆ ว่ากิจกรรมทั้งหมดที่เราทำสนุกสนานแค่ไหน สามารถติดตามได้ในคลิป MISSION 7   ทางแฟนเพจ Ch7HD https://fb.watch/4pqazz3N-D/   และทาง YouTube : Ch7HD ส่วนละครคู่แค้นแสนรัก ก็เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว อยากให้ติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ สนุกเข้มข้นจนหยดสุดท้ายแน่นอน” 

ติดตามชมละคร “คู่แค้นแสนรัก” เสนอเป็นตอนจบ วันศุกร์ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ