บันเทิง

พรีเซ็นเตอร์ตัวแรก แพท พาวเวอร์แพท ทำตามความฝัน ส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพท พาวเวอร์แพท รับพรีเซ็นเตอร์ตัวแรก ชีวิตผ่านเรื่องราวการต่อสู้ตรงคอนเซ็ปต์ หลังทำเพลงตามความฝันแล้ว จึงอยากส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อสังคมต่อไป

ผ่านมรสุมชีวิตจนกลับมาผงาดอีกครั้ง สำหรับสิงห์นักสู้ตัวจริง “แพท พาวเวอร์แพท” หรือ “แด๊ดดี้แพท” ขวัญใจสาวๆ ล่าสุด รับพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิตให้กับเครื่องดื่ม “สิงห์คำราม” ผ่านเรื่องราวการต่อสู้ของตนตรงคอนเซ็ปต์ “ปลดปล่อยหัวใจคำราม ความฝันไม่มีดับ” หลังทำเพลงตามความฝันแล้ว จึงอยากส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อสังคมต่อไป

แพท พาวเวอร์แพท ระบุ เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิตเลยครับ คอนเซ็ปต์และแนวคิดแมทช์กับเรื่องราวและตัวตนของเรา พิจารณาหลายอย่างกว่าจะตัดสินใจรับครับ มีการคุยนานมากแล้วกับทาง สิงห์คำราม ได้คุยเรื่องคอนเซ็ปต์แนวคิดต่างๆ ไปทดลองสินค้า ดูบริษัท ดูโรงงาน สุดท้ายมาลงตัวกันและได้ร่วมงานกับทางสิงห์คำรามครับ

"ชีวิตผมมีเรื่องราวเหมือนโปรดักส์ของสิงห์คำราม เรื่องของการต่อสู้ ความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาชีวิต การยืนหยัดในอุดมการณ์ของตัวเอง สู้ด้วยวิธีการที่ถูกต้อง มีความเป็นสิงห์อยู่ในตัวเอง แม้จะเจอเรื่องลำบากเจออุปสรรคชีวิต สุดท้ายต่อสู้เอาชนะได้ในที่สุดครับ" แด๊ดดี้แพท ระบุ

นอกจากนี้ แพท พาวเวอร์แพท ยังบอกอีกว่า เรายังมีร่วมกันจัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคมในรูปแบบต่างๆ เรื่องราวดีๆ เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคมให้ดีขึ้นด้วยครับ และอยากส่งกำลังใจให้กับทุกคนครับ ผมเชื่อว่าสักวันจะเป็นวันของเรา เพียงแต่ตอนนี้อาจจะยังไม่พบเจอ ความอดทนอดกลั้น มุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ ผมว่าสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราพบกับความสำเร็จแน่นอนครับ

อ่านข่าว - ลูกรัก "พี่ฉอด" คนใหม่มาแล้ว จับ "แซมมี่" คู่ "ดีเจพุฒ" หลังเป็นอิสระ

CR : สิงห์คำราม เอฟซี

#Lazada 9 BIRTHDAY SALE สุขสันต์วันช้อป 27 - 29 มี.ค. ช้อปเลย

แพท พาวเวอร์แพท, แด๊ดดี้แพท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ