บันเทิง

วิวาห์ล่มแล้ว "เจนนี่" ประกาศเลิก "เนเงิน" ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิวาห์ล่ม "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ประกาศเลิกราแฟนหนุ่ม "เนเงิน" แล้ว ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน หลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ขอแต่งไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ขอโทษแฟนคลับที่เพิ่งแจ้งข่าว

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับตกใจกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องชื่อดัง "เจนนี่ - รัชนก สุวรรณเกตุ" หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าได้เลิกรากับหนุ่ม "เนเงิน - เจตริน ศรีสังข์" แล้ว หลังคบกันมากว่า 4 ปี และฝ่ายชายเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

 

วิวาห์ล่มแล้ว "เจนนี่" ประกาศเลิก "เนเงิน" ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

 

อ่านข่าว เปิดแชทข้อความ "เนเงิน" ฝากถึงแฟนคลับ หลัง "เจนนี่" ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

 

 

ซึ่งนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ชี้แจงผ่านข้อความว่า "ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสริตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะว่า

เจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้ ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ

ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ"

 

 

วิวาห์ล่มแล้ว "เจนนี่" ประกาศเลิก "เนเงิน" ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ