บันเทิง

"ทนายนิด้า" จัดชุดใหญ่ แฉแชทลวงโลก 2 ใบ "จั๊กจั่น" ความจริงมี 3 บรรทัดแรกในข้อ 20

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายนิด้า" จัดชุดใหญ่ แฉแชทลวงโลก 2 ใบ "จั๊กจั่น" ความจริงมี 3 บรรทัดแรกในข้อ 20 นอกนั้นละคร ล่าสุด ทนายนิด้า ได้พาจั๊กจั่น และ เค เข้าแจ้งความแล้ว

เป็นมหากาพย์ในวงการบันเทิงมาพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับกรณีนักแสดงสาวชื่อดัง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังถูกผู้จัดการส่วนตัวสร้างเรื่อง ว่าที่สามีของเธอ  "เค วัฒนา" มีโลกใบที่สอง หรือ มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่แล้ว แถมยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับฝ่ายชายและครอบครัวฝ่ายชายเสียหาย จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าใหญ่โต ถึงขั้นจั๊กจั่นต้องออกมาชี้แจงผ่านทางรายการ โหนกระแส ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันเดินหน้าในการฟ้องร้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

อ่านข่าว : "จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด


"ทนายนิด้า" จัดชุดใหญ่ แฉแชทลวงโลก 2 ใบ "จั๊กจั่น" ความจริงมี 3 บรรทัดแรกในข้อ 20

ล่าสุดวันนี้ (24 มีนาคม 2564) "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ สุวรรณศุข กับแฟนหนุ่ม "เค วัฒนา" พร้อมทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ เข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อเอาผิดดาราสาวอดีตเพื่อนคนสนิทและอดีตผู้จัดการส่วนตัว กรณีกุข่าวโลกสองใบ กล่าวหา "เค วัฒนา" หลายเรื่องในทางเสียหาย ทนายนิด้า เปิดเผยสื่อว่า แจ้งความตำรวจครั้งนี้ เพื่อเอาผิดเอาผิดดาราสาวอดีตเพื่อนคนสนิทและอดีตผู้จัดการส่วนตัวของจั๊กจั่นคาดฟ้องเรียกค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ซึ่งผู้ที่อยู่ในข่ายเอาผิด 3-4 ราย

จั๊กจั่น - เค วัฒนา เข้าแจ้งความบุคคลที่กุข่าวทำให้เสื้อมเสียชื่อเสียง

ด้าน "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ เผยเอาผิดดาราสาวอดีตเพื่อนคนสนิท เพราะทำให้เสียความรู้สึกและจะไม่ยอมความ ส่วน "เค วัฒนา" เผยด้วยว่าตนเองชื่อเสียงเสียหายไปถึงครอบครัว ย้ำไม่มีคนชื่อ "ตาล" สร้างเรื่องทั้งหมด

ขณะเดียวกัน ทนายนิด้า ยังได้โพสต์แชทลวงโลกทั้งหมด ที่เผยให้เห็นข้อความที่ส่งผลกระทบต่อ จั๊กจั่น และ เค วัฒนา ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวของคนชื่อตาล หรือ ที่รู้จักกันในตาลทิพย์ ว่าคบหาอยู่กินกับ เค วัฒนา ฉันสามีภรรยากันมาตั้งแต่ปี 58 พักอาศัอยู่คอนโดเดียวกัน แถมบอกว่า เค วัฒนา ยังพาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามานอนที่เกาะ พฤติกรรมไปเช้าเย็นกลับ เพราะต้องกลับไปนอนกับตาลทุกคืน อีกทั้งเรื่องนี้ทนายนิด้ายังยืนยันด้วยว่า ความจริงมีเพียง 3 บรรทัดแรกในข้อ 20 นอกนั้นละครทั้งหมด 

ขอบคุณ : ทนายนิด้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ