บันเทิง

"บูม-แม็กกี้" ควงคู่ปลุกความหลอน ดราม่าลึกลับ  "ตุ๊กตา" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนละคร ช่อง 7HD  เตรียมลุ้นระทึกกับความหลอนในตำนานเรื่อง ตุ๊กตา ละครแนวดราม่าลึกลับ ที่จะกลับมาให้ขนลุกไปกับประโยคฮิต "หนูอยากกลับบ้าน" อีกครั้ง 

‘ตุ๊กตา’ จากบทประพันธ์ของ วาณิช  จรุงกิจอนันต์ บทโทรทัศน์โดย ภาวิต กำกับการแสดงโดย แดง   บูรพา  ควบคุมการผลิตโดย สยม  สังวริบุตร  การันตีผลงานความสนุกคุณภาพจากค่าย “ดีด้า”  เรื่องนี้ส่ง แม็กกี้ อาภา ขึ้นแท่นนางเอกหลังข่าวเต็มตัวเป็นครั้งแรก ประกบคู่กับ ‘บูม’ กิตตน์ก้อง ขำกฤษ และได้ น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ ลูกสาวคนเก่งของ หนิง ปณิตา ที่แสดงฝีไม้ลายมือตีบทแตกมาแล้วในละครเรื่อง ระบำมาร และคราวนี้มาโชว์ฝีมือดราม่าเต็ม ๆ อีกครั้ง โดยรับบทสำคัญเป็นลูกสาวของนางเอกที่ครอบครองตุ๊กตา จนเกิดเป็นเรื่องราวสุดลึกลับงานนี้มีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทมากมาย อาทิ จาด้า อินโตร์เร, ขวัญกวินท์  ธำรงรัฐเศรษฐ์, ปนัดดา  โกมารทัต, จารุณี  สุขสวัสดิ์,  ปิยะดา เพ็ญจินดา, ณหทัย  พิจิตรา, วาสิฏฐี  ศรีโลฟุ้ง ฯลฯ และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่ โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง...  เรื่องย่อ "ตุ๊กตา" ละครดรามาลึกลับ กลับมาชวนหลอน กับประโยคฮิต "หนูอยากกลับบ้าน "

 

"บูม-แม็กกี้" ควงคู่ปลุกความหลอน ดราม่าลึกลับ  "ตุ๊กตา" 


ด้านพระเอกหนุ่ม บูม กิตตน์ก้อง เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบท พันชั่ง ในเรื่องจะหลงรัก สุวภาพ(แม็กกี้ อาภา) ซึ่งผมกับแม็กกี้เคยร่วมงานกันมาแล้ว พอเรื่องนี้กลับมาเจอกันอีกครั้ง การร่วมงานด้วยกันเลยไม่มีปัญหาเลย เพราะแม็กกี้เขาแสดงเก่งมากอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกัน ยิ่งซีนอารมณ์ เขารับส่งอารมณ์ให้ผมได้ดีเลย 
ก็อยากให้ติดตามชม มาลุ้นกันว่าเรื่องราวตุ๊กตาจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าทั้งดราม่า ทั้งหลอน สนุกแน่นอนครับ” 
 

"บูม-แม็กกี้" ควงคู่ปลุกความหลอน ดราม่าลึกลับ  "ตุ๊กตา" 

 

แม็กกี้ อาภา เปิดใจถึงบทบาทสุดท้าทายในเรื่องนี้ว่า “ค่อนข้างท้าทายมากกับบทบาทที่ได้รับค่ะ เพราะในเรื่องบท สุวภาพ คือเราต้องเป็น แม่ม่ายลูกติด ซึ่งค่อนข้างไกลตัวจริง ๆ ทำให้แม็กกี้ต้องปรับตัวเองให้โตกว่าเดิมให้คนเชื่อว่าเราเป็นคุณแม่ แถมเรื่องนี้ดราม่าค่อนข้างหนัก เพราะว่าเราต้องเลี้ยงดูลูกที่มีอาการ
แปลก ๆ  พูดกับตุ๊กตาอยู่คนเดียว คือเราจะเครียดกับลูกของเรามาก เราต้องแสดงถ่ายทอดอารมณ์ความเป็นห่วงของคนเป็นแม่ซึ่งเราก็ไม่เคยเป็น  แต่เรื่องนี้ตอนถ่ายแม็กกี้ก็ลุ้นไปด้วยนะคะ เพราะเรื่องราวเรียกว่า เข้มข้นมาก มีเรื่องลี้ลับอะไรด้วย ก็อยากฝากติดตามละคร ตุ๊กตา ด้วยนะคะ พวกเราทั้งทีมงานและนักแสดงตั้งใจทำมากค่ะ” 


 

"บูม-แม็กกี้" ควงคู่ปลุกความหลอน ดราม่าลึกลับ  "ตุ๊กตา" 

 

ติดตามชมละคร  “ตุ๊กตา”  เริ่มเปิดความหลอนหน้าจอ ตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม นี้    และติดตามชมได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ