บันเทิง

แฟนคลับใจหาย ฝ้าย BNK48 ร่ำไห้พ้นสภาพสมาชิกวงแบบฟ้าผ่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับใจหายกันยกใหญ่ กรณี ฝ้าย สุมิตตา หรือ ฝ้าย BNK48 ได้ไลฟ์สดเปิดใจผ่านอินสตาแกรมว่าตนเองพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 แล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

(19 มีนาคม 2564) ทำเอาแฟนคลับใจหายกันยกใหญ่ กรณี ฝ้าย สุมิตตา หรือ ฝ้าย BNK48 ได้ไลฟ์สดเปิดใจผ่านอินสตาแกรมว่าตนเองพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิก BNK48 แล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ฝ้าย สุมิตตา หรือ ฝ้าย BNK48 เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ตนได้เขียนหนังสือขอยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัด ซึ่งในหนังสือเขียนว่าจะพ้นสภาพในวันที่ 30 เมษายน 2564 อย่างไรก็ตาม ฝ้าย บอกว่าตนได้รับจดหมายจากต้นสังกัดบอกว่าให้ตนเองพ้นสภาพจากการเป็นสมาชิกวง BNK48 ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป หรือเมื่อคืนที่ผ่านมานั่นเอง

 

โดย ฝ้าย สุมิตตา ชี้แจงต่อแฟนคลับต่อว่าหลังพ้นสภาพสมาชิกวง BNK48 ซึ่งตนเองก็จะไม่ได้ร่วมงาน 2-short งานกีฬาสี รวมทั้งไม่มีสเตจแกรดจบการศึกษาด้วย 

 

ฝ้าย ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง เธอบอกว่าในใจอยากจะมีสเตจแกรดจบการศึกษาเพื่อจะได้บอกลาทุกคน แต่ในที่สุดแล้วมันก็ไม่เกิดขึ้น พร้อมกับขอบคุณเพื่อนๆ สมาชิกวง BNK48 ระหว่างที่เพื่อนๆ เข้ามาดูไลฟ์ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันมาตลอด และขอโทษไม่ได้มาบอกลาล่วงหน้าให้ดีกว่านี้

 

โดยจากนี้ไปสำหรับช่องทางการติดตามใหม่ของอดีตสมาชิกวง BNK48 สามารถติดตามฝ้ายได้ที่เฟซบุ๊ก Fye Sumitta และอินสตาแกรม @fyenique

คลิป

 

ขอบคุณคลิปจาก IG : faii.bnk48official

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ