บันเทิง

จั๊กจั่น เผยคำพูด นก อุษณีย์ โทรเคลียร์ ตอบปมฟ้องหรือไม่ เป็นเพื่อนกันต่อไหม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "แฉ" พูดคุยกับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เผยคำพูด นก อุษณีย์ โทรเคลียร์กรณีมือลั่นเปิดแชตลับ พร้อมตอบปมฟ้องหรือไม่ ยังเป็นเพื่อนกันต่อไหม

รายการ "แฉ" พูดคุยกับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เกี่ยวกับประเด็นดราม่าดาราโลกใบที่สอง ซึ่งผู้ดำเนินการอย่าง มดดำ ก็ได้เปิดใจถาม จั๊กจั่น ประเด็นที่เพื่อนสนิทคือ นก อุษณีย์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มือลั่นเผยแชตลับของสาวอ้างว่าโลกใบที่ 1 ผ่านไอจีสตอรี่ มีการพูดถึงความสัมพันธ์ล่าสุดของทั้งคู่ 

 

 

มดดำ ได้ถาม จั๊กจั่น ว่ากับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น จั่นจะฟ้องนก หรือไม่ ซึ่งจั่นก็บอกว่ากับข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ตอนนี้ยังไม่รู้เลย เพราะทนายอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และตนยังไม่รู้ว่าจะฟ้อง นก อุษณีย์ เรื่องอะไร ก็ยังงงๆ อยู่ เพราะ นก ไม่ได้หมิ่นประมาทจั่น ถ้าเกิดมีการฟ้องจริงก็อาจจะเป็นแฟนจั่น (เค วัฒนา) มากกว่า ส่วนอดีตผู้จัดการส่วนตัวนั้น ตนยืนยันมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะดำเนินคดีหรือเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และขณะนี้ก็อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมหลักฐานในการฟ้อง

 

จั๊กจั่น เล่าต่อว่า นก อุษณีย์ ได้โทรมาเคลียร์กับตนแล้ว ก็ขอโทษที่ลงแชตดังกล่าวไป เขาก็ขอโทษตามที่เขาได้ออกมาพูด และนกก็ขอโทษตนที่เชื่อไม่เหมือนกับจั่น เขาก็ยังเชื่อไปทางฝั่งอดีตผู้จัดการอยู่ แต่เขาไม่ได้ต้องการจะหักกับเรา เขาทำเพราะอยากให้ตาลออกมา ซึ่งจั่นก็งงว่าทำไมถึงเชื่อมากขนาดนั้น เพราะที่ผ่านมานกเองก็เป็นคนที่คอยเตือนตลอดว่าเวลาฟังอะไรจากอดีตผู้จัดการต้องหารสองก่อน แต่เรื่องนี้จั่นก็งงว่า ทำไมเขาถึงเชื่อขนาดนั้น และก็ไม่รู้จะพูดยังไงต่อ ห้ามความคิดเขาไม่ได้

 

อ่านข่าว : นก อุษณีย์ ไลฟ์ขอโทษปมดราม่าจั๊กจั่น เผยเหตุที่โพสต์ ยืนยันรักและหวังดีกับเพื่อน

 

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง จั๊กจั่น กับ นก อุษณีย์ นั้น จั๊กจั่น บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจั่นเข้าใจว่านกเป็นห่วง แต่มันอาจจะเกิดความเข้าใจผิดระหว่างทางเรื่องราวหรืออะไรต่าง ๆ ที่ทำให้เขาเชื่อว่าเป็นแบบนั้น จั่นไม่เข้าใจว่าเขาบอกว่ารักและเป็นห่วงเรา ซึ่งคนที่รักเราเขาก็ต้องอยากเห็นคนที่รักมีความสุขสิ คือถ้าเพื่อน ๆ คนอื่นเห็นว่าเราผิดหวังเขาก็พร้อมที่จะอยู่ข้างเรา ตนเลยไม่เข้าใจตรรกะนี้ว่าทำไปเพราะรักและเป็นห่วง

 

 

 

 

ซึ่งหากว่าถ้าเรารักใครคนหนึ่ง แน่นอนว่าเราจะไม่ทำแบบนี้ แล้วถ้าเกิดในอนาคตจั่นมีลูกไปแล้วลูกไปเสิร์ชชื่อตนขึ้นมามันก็จะเจอแต่เรื่องนี้ มันใช่เรื่องที่จะมาอยู่ในประวัติศาสตร์ชีวิตเราหรอ และเราต้องออกมาพูดอะไรสักอย่างกับเรื่องที่เกิดขึ้น

คลิป

 

อ่านข่าว : เปิดใจ นก อุษณีย์ เคลียร์ปมจั๊กจั่นสุดท้ายเกิดดราม่าซ้อน หนิง ปณิตา ถึงกับมือสั่น

 

ขอบคุณรายการ แฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ