บันเทิง

เปิดใจ นก อุษณีย์ เคลียร์ปมจั๊กจั่นสุดท้ายเกิดดราม่าซ้อน หนิง ปณิตา ถึงกับมือสั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รายการ "คุยแซ่บ show" เปิดใจพูดคุยกับ นก อุษณีย์ เคลียร์ปมจั๊กจั่นสุดท้ายเกิดดราม่าซ้อน หนิง ปณิตา ถึงกับมือสั่น กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลาม

รายการ "คุยแซ่บ show" เปิดใจพูดคุยกับ นก อุษณีย์ เคลียร์ปมดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กรณีมือลั่นเผยแชตลับของสาวอ้างว่าโลกใบที่ 1 ทั้งๆที่คนชื่อ ตาล ไม่มีอยู่จริงจนถูกทัวร์ลงจากชาวเน็ตอย่างหนัก ทว่าเรื่องนี้กลับกลายเป็นดราม่าซ้ำ หลังการตอบคำถามปรากฏว่า นก มีการเมินและเหวี่ยงใส่ผู้ดำเนินรายการร่วมอย่างสาว หนิง ปณิตา

 

อ่านข่าว : นก อุษณีย์ ไลฟ์ขอโทษปมดราม่าจั๊กจั่น เผยเหตุที่โพสต์ ยืนยันรักและหวังดีกับเพื่อน

 

 

นก อุษณีย์ เปิดใจว่าหลังจากที่เธอตัดสินใจลั่นแชตลับดังกล่าวออกไปนั้น ปรากฏว่า จากนั้นไม่นาน นก บอกว่ามีคนไดเร็กมาต่อว่าอย่างหนักชนิดที่เรียกว่า 10 วินาทีต่อ 1 ข้อความจนโทรศัพท์ของเธอค้าง โดย นก ยืนยันว่าแชตดังกล่าวไม่ได้มีเจตนาจะแซะจั่น แต่ด้วยความคิดน้อยของเราด้วย ด้วยความที่อยากจะให้ความจริงในส่วนหนึ่งมันเผยออกมาจึงได้โพสต์ออกไป ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการโทรไปขอโทษจั่นแล้ว ขอโทษที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เพื่อนไม่สบายใจ

 

จากนั้นมีคำถามมากมาย ที่ตั้งคำถามกับสาว นก อุษณีย์ เช่น กรณีเชื่อเรื่องอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นสร้างเรื่องขึ้นมา หรือแม้กระทั่งเรื่องที่มีข่าวว่าไม่สะดวกไปงานแต่งงานของจั๊กจั่น โดย หนิง บอกว่าตามข่าวที่ออกมา ซึ่งคำถามนี้ นก ได้สวนกลับว่า ทำไมพี่ถึงมั่นใจว่าหนูพูดประโยคนั้นออกมาในเมื่อพี่ฟังจากคนอื่น ก่อนที่ นก จะบอกว่าตนเองโฟกัสไปที่จั๊กจั่น และการไลฟ์ของตนนั้น แค่อยากขอโทษจั่นออกสื่อเป็นการให้เกียรติจั่นแค่นั้นเอง

 

ซึ่ง หนิง จึงได้พูดขึ้นมาว่า หลายๆคนถามว่านกขอโทษจั่น แต่สิ่งที่เราโพสต์ไปนั้นซึ่งนอกจากจั่นแล้ว มันมีผลกระทบกับเค และทางครอบครัวของเคด้วย นกได้ขอโทษเคและครอบครัวเคหรือยัง นกจะใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษคุณเคและครอบครัวด้วยไหม นก อุษณีย์ ถอนหายใจ ก่อนจะบอกว่า นก โฟกัสที่ จั่น นะเรื่องนี้ และนกเป็นการคุยแบบส่วนตัว ไม่อยากพาดพิงถึงบุคคลอื่น 

 

 

จากนั้น หนิง ปณิตา เปิดใจพร้อมบอกว่าตนเองถึงกับมือสั่น พูดกับ นก ว่าจากใจและความรู้สึกส่วนตัวเลยนะ เวลาที่เห็นน้องที่เรารู้จัก ไม่ว่าจะเป็นจั๊กจั่น หรือ นก ณ ตอนนี้ ที่นั่งโดนเราถามคำถามในหลายๆอย่างที่สื่อ หรือประชาชนเองที่เขายังไม่เคลียร์ และเราในฐานะการทำหน้าที่เป็นพิธีกร เราต้องมาถามแทนเขา และบางคำถามมันไปทำให้ใจเขารู้สึกไม่สบายใจ หนิง แค่อยากจะถามว่า คนที่ทำให้เกิดเรื่องอยู่ที่ไหน ทำไมทุกคนจะต้องออกมานั่งร้องไห้ เสียใจ

 

นกเข้าใจพี่ปะ อันนี้พี่ต้องขอโทษที่ถามคำถามหลายๆคำถามที่ทำให้สภาพจิตใจ นก อาจจะรู้สึกไม่ดี แต่ทุกคำถามที่ถามออกไป ล้วนแล้วแต่เป็นคำถามที่แคลงใจอยู่ ก็เลยต้องถาม และวันนี้พอเห็นน้องร้องไห้ เราก็รู้สึกไม่สบายใจที่น้องต้องมามีน้ำตาเพราะคำถามเรา 

 

ปรากฏว่า นก อุษณีย์ กลับตัดบท ก่อนจะหันไปถามพีเคเกี่ยวกับคำถามที่พีเคถามก่อนหน้านี้ ซึ่งกลายเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลาม เป็นดราม่าซ้อน หลายคนไม่พอใจที่ทาง นก เมินใส่ และไม่สนใจกับสิ่งที่ หนิง ต้องการจะถามเพื่อให้เคลียร์ในตอนนั้น มีการแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือดเกี่ยวกับความไม่พร้อมของ นก ที่มาออกรายการ ทั้งๆ ที่ทางรายการเปิดพื้นที่ให้ออกมาขอโทษกับทางครอบครัวฝ่ายชาย แต่นกบอกว่าขอโฟกัสแค่จั่นเท่านั้น รวมถึงการไม่ให้เกียรติ หนิง ด้วย 

 

 
ขอบคุณรายการ คุยแซ่บshow

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ