บันเทิง

ปูเสื่อรอ นก อุษณีย์ เตรียมชี้แจงดราม่าจั๊กจั่นหลังถูกทัวร์ลงเพราะออกตัวแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปูเสื่อรอ นก อุษณีย์ เตรียมชี้แจงดราม่าจั๊กจั่นหลังถูกทัวร์ลงเพราะออกตัวแรง แต่สุดท้ายความจริงทุกอย่างที่ปรากฏยืนยันได้ว่าโลกใบที่ 1 และคนชื่อ ตาล นั้นไม่มีจริง

นก อุษณีย์ เตรียมชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดราม่าโลกใบที่สองของนักแสดงสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ วันนี้ (13 มี.ค.2564) ภายหลังความจริงทุกอย่างกระจ่าง และอาบีอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกรณีที่สร้างเรื่องขึ้นมาพร้อมอธิบายชี้แจงสาเหตุเพราะห่วงมากเกินไป

 

อ่านข่าว : จากใจ อาบีอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น อ้างเพราะห่วงมากเกินไป ขอโทษยาวเป็นหางว่าว

 

 

สำหรับ นก อุษณีย์ ที่เธอถูกทัวร์ลงอย่างหนักหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดเผยแชตลับของสาวอ้างว่าโลกใบที่ 1 ทั้งๆที่คนชื่อ ตาล ไม่มีอยู่จริง จนถูกชาวเน็ตจี้หาตัวอยากให้ออกมาขอโทษ จั๊กจั่น เพราะออกตัวแรงแต่สุดท้ายความจริงทุกอย่างที่ปรากฏยืนยันได้ว่าโลกใบที่ 1 และคนชื่อ ตาล นั้นไม่มีจริง มีแต่ ตาลทิพย์ จากเมืองทิพย์เท่านั้น และคนท่สร้างเรื่องอย่าง อาบีอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ก็ได้ออกมายอมรับแล้ว

 

อ่านข่าว : จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

 

ล่าสุดความเคลื่อนไหวของสาว นก อุษณีย์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมโดยเวลา 11.00 น.ของวันนี้ เธอจะออกมาพูดชี้แจงในทุกประเด็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผ่านช่องทางไลฟ์อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก IG : nokusanee , FB Page : Nok Usanee

 

อ่านข่าว นก อุษณีย์ แฉแชทลับโลกใบที่ 1 ถึงแม้จั่นจะไม่เชื่อ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย หวังดีกับเพื่อนเสมอ

 

อ่านข่าว : "หนุ่ม กรรชัย"เดือดไม่เห็นด้วย หลังนก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด

 

ปูเสื่อรอ นก อุษณีย์ เตรียมชี้แจงดราม่าจั๊กจั่นหลังถูกทัวร์ลงเพราะออกตัวแรง

 

CR IG : nokusanee

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ