บันเทิง

จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จั๊กจั่น เจอ อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาว หรือ ตาลทิพย์ ที่ถูกยัดเยียดให้ชื่อ ตาล ซึ่งนางเอกสาวฟาดต่อคนสร้างเรื่องคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ ด้าน หนุ่ม กรรชัยเปิดแชตลับมัดตัว ขอปกป้องตัวเอง

รายการ "โหนกระแส" ทางช่อง 3 โดยผู้ดำเนินรายการหนุ่ม กรรชัย ได้เชิญ อั้ม นันทิยา นักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกแอบอ้างว่าเป็น ตาล ซึ่งเป็นโลกใบที่ 1 ของว่าที่สามีของนางเอกสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ อย่าง เค วัฒนา รวมไปถึงตัว จั๊กจั่น เองที่ได้พบกับสาวอั้ม นันทิยา หรือ ตาลทิพย์ เพื่อเคลียร์ข้อสงสัยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น 

 

 

โดยนักร้องสาว อั้ม นันทิยา ยืนยันว่าเธอชื่อ อั้ม พ่อแม่ตั้งให้ชื่อ เอื้อม แต่ไม่เคยชื่อ ตาล และถูกเอาภาพไปแอบอ้างโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตส่งผลให้เธอได้รับความเสียหาย อยากให้คนที่เอาภาพมาใช้ ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ออกมาขอโทษพี่ จั๊กจั่น ตนเอง และสังคมด้วย และอยากจะบอกว่าการจะเอารูปคนอื่นมาใช้โดยที่ไม่มีการขออนุญาตเป็นสิ่งที่ผิด 

 

อั้ม นันทิยา เผยว่ารู้สึกตกใจและก็งงว่าทำไมเขาถึงเอารูปของเธอไปใช้ และต้องการอะไร ซึ่งตอนนี้ก็มีการปรึกษาทางผู้ใหญ่และทนายความไปแล้ว ในการรวบรวมหลักฐานที่จะฟ้อง เพราะเรื่องนี้หากคนที่ไม่รู้ความจริง และสมมุติว่าแฟนคลับพี่จั๊กจั่นอาจไม่รู้ แล้วคิดว่าเราเป็น ตาล ตนอาจจะโดนต่อว่า หรือทำร้ายได้ เรื่องนี้เราเสียหายมากๆ หากไม่มีพื้นที่ให้เราได้ออกมาอธิบาย 

 

อั้ม นันทิยา ยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก จั๊กจั่น เป็นการส่วนตัว เคยได้ติดตามผลงานของพี่เขาในทีวี ส่วนแฟนของ จั๊กจั่น อย่าง เค วัฒนา อั้ม บอกว่าเคยตามข่าวอย่างเดียว ไม่เคยได้เจอตัวจริง ตนก็ตามข่าวนี้อยู่ว่าคนชื่อ ตาล จะมีตัวตนจริงๆ หรือไม่ แต่สุดท้ายดันมาหวยออกที่เรา ซึ่งตนก็งงและตกใจมาก ๆ หลายคนที่ไม่รู้ก็มาถามตนว่าทำจริงๆ หรือเปล่า ซึ่งตนก็ยืนยันว่า ไม่ได้ทำ และรู้สึกไม่โอเคเลย และไม่ได้รู้จักอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นด้วย

 

จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

 

ในขณะที่ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้เปิดใจอีกครั้งว่า เตรียมดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตนมองว่าคำขอโทษใครๆ ก็พูดได้ รู้สึกจริงๆหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่คุณมาทำให้ประวัติของจั่นเสีย เพราะคนที่เข้ามาพิมพ์ค้นหาคนชื่อว่า จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็จะขึ้นข่าวนี้มา กลายเป็นตราบาปที่ติดตัวตนไปตลอดชีวิต และเป็นเรื่องที่ตนไม่เคยก่อขึ้นมาด้วย 

 

ตนประสาทเสียมาตลอดตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โมเม้นต์ผู้หญิงคนนึงที่กำลังจะแต่งงาน มีชีวิต มีครอบครัว มันควรจะเป็นเรื่องความสุขที่จะเก็บเกี่ยว แต่กลับต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ เรื่องที่ไม่ใช่ความจริง และต้องมาคอยนั่งตอบคำถามในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแบบนี้ เหมือนตนโดนขโมยความสุขในชีวิต แถมยังเข้ามาสร้างตราบาปในชีวิตของตนอีก ซึ่งการที่คุณปล่อยข่าวแบบนี้ คุณต้องรับผิดชอบ และจั่นจะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งมันทำให้จั่น ครอบครัว และแฟนได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง 

 

ส่วนเรื่องที่มีกระแสข่าวลือมาว่ามีความกังวลเกี่ยวกับอดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นอาจจะมีการคิดสั้น ซึ่ง จั๊กจั่น ก็สวนกลับทันทีว่า แล้วที่ผ่านมาไม่คิดบ้างหรอว่า จั๊กจั่น จะฆ่าตัวตาย ในเรื่องที่ตนไม่ได้ทำเลย โอเคเรื่องที่จะเคยแต่งงานครั้งแรกซึ่งมันผิดพลาดมาแล้ว ระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ตนอายุ 24 จนปัจจุบัน 38 เขาไม่คิดบ้างหรอว่าเป็นสิ่งที่ผู้หญิงคนนึงที่จะได้แต่งงานมีครอบครัว ได้ใช้ชีวิตคู่ แล้วต้องมาเจอกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแบบนี้

 

ถ้าหากว่า จั๊กจั่น ทนไม่ไหว อ่อนแอ รับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ ไม่มีคนรอบข้าง ไม่มีเพื่อนที่ดี ไม่ได้มีกำลังใจที่ดี ซึ่งหากว่า จั๊กจั่น ฆ่าตัวตายบ้างแล้วใครจะรับผิดชอบ ใครรู้สึกผิด พวกคุณรับผิดชอบได้หรือเปล่า

 

ส่วนเรื่องสื่อที่ไม่มีการคัดกรองและออกมาพูด นำเสนอออกไปจนทำให้เรื่องมันเกิดขึ้นตามมา จั๊กจั่น อยากจะบอกว่า ตนขอบคุณที่หลายๆ คนส่งมาขอโทษหลังไมค์ แต่ถ้าเรื่องนั้นมันเกิดขึ้นจากตรงไหน คุณเริ่มจากตรงไหน คุณควรขอโทษจั่นผ่านตรงนั้น ซึ่งไม่ใช่แค่จั่นคนเดียว ถ้าหากว่าเป็นที่ตนคนเดียว โอเค เรื่องไหนไม่จริงจั่นก็แค่ผ่านๆไป แต่นี่คือมันเริ่มบานปลาย ไปถึงครอบครัวของแฟนเธอ มีการใส่ร้ายเรื่องธุรกิจสีเทา ซึ่งคุณควรที่จะออกมาขอโทษให้ถูกคนว่า คุณพูดอะไรไปบ้าง แสดงความรับผิดชอบหน่อย 

 

 

 

เราเป็นคนในวงการบันเทิง น้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า หากได้รับสารอะไรมาก็ควรที่จะพิจารณาให้ถี่ถ้วน ไม่ใช่ว่ามาจากคนเคยสนิทก็ปักใจเชื่อเลย มั่นใจเลย ก็อยากให้นึกถึงใจเราบ้าง ซึ่งตนเป็นแค่นักแสดงคนนึง หากไม่มีพี่ๆ สื่อ จั่นก็คงอยู่ไม่ได้มาถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นก็อยากให้เห็นใจจั่นบ้าง 

 

จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

 

ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดแชตไลน์ที่อดีตผู้จัดการจั๊กจั่นส่งมาให้กับตน เป็นรูปหญิงสาวที่ อ้างว่าเป็น ตาล แต่แท้จริงแล้วเป็นภาพของ อั้ม นันทิยา ซึ่งมีภาพเผาดอกไม้ ซึ่งในแชตระบุว่า "เผาดอกไม้วาเลนไทน์ เสื้อผ้าเคทิ้งวันที่ 13 หรือ 14 ก.พ. เพราะผู้ชายอยู่กับจั่น พร้อมทั้งบอกว่ารับทำตามแผนผู้ชาย แต่อารมณ์ผู้หญิงเห็นรูปคู่ก็จะสติแตกทุกครั้ง" เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามอดีตผู้จัดการจั๊กจั่นว่าคนนี้ใคร เธอก็ตอบกลับว่า ตาล

 

หนุ่ม กรรชัย บอกว่าที่ต้องเอามาเผยแพร่เพราะ มีประเด็นมาว่าตนไปได้ยินมาว่า อดีตผู้จัดการจั๊กจั่นเที่ยวไปบอกคนว่าตนเอามาขึ้นเอง เขาไม่ได้อนุญาต ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วนั้น ตนโทรไปหาเขาและขอเอารูปขึ้นด้วย ซึ่งตนต้องการปกป้องตัวเองว่า ตนไม่ได้เอามาโดยปราศจากคนส่ง เพราะเขาเป็นคนส่งมาให้กับตน 

 

หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าจากการที่ตนสืบข้อมูลมา และเชื่อว่าข้อมูลที่ได้มานั้นลึกด้วย ตนมั่นใจว่าไม่มีคนชื่อ ตาล อย่างแน่นอน นอกจากนี้ทั้ง อั้ม และ จั๊กจั่น ยังได้ขอภาพแชตของ หนุ่ม กรรชัย เพื่อเอาไปเป็นหลักฐานประกอบในการดำเนินคดีด้วย ซึ่ง หนุ่ม ก็บอกว่าให้ไม่ได้ แต่ถ้าน้องๆ ไปแคปเอาเอง พี่ก็ห้ามไม่ได้ 

 

อ่านข่าว : บุ๋ม ยืดอกรับผิดขอโทษ จั๊กจั่น เคยบอกรู้จักโลกใบที่ 1 จี้ อดีต ผจก.อย่าหนีความผิด

 

อ่านข่าว : ใกล้จบ ดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 ชาวเน็ตขุดวีรกรรมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น จี้ออกมาขอโทษ

 

จั๊กจั่น เจอตาลทิพย์ ฟาดต่อคุณมาสร้างตราบาปต้องรับผิดชอบ หนุ่ม กรรชัย เปิดแชตลับมัดตัว

 

ขอบคุณรายการ โหนกระแส

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ