บันเทิง

ใกล้จบ ดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 ชาวเน็ตขุดวีรกรรมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น จี้ออกมาขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้จบ ดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 ชาวเน็ตขุดวีรกรรมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น จี้ออกมาขอโทษ จนแฮชแท็ก #จั๊กจั่น ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 

อดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ล่าสุดปิดบัญชี ig เป็นส่วนตัว (จากเดิมเปิดเป็นสาธารณะ) หลังจากที่หลายๆ คนออกมากดดันให้เจ้าตัวออกมาขอโทษ จั๊กจั่น จากประเด็นดราม่าเรื่องดาราสาวโลกใบที่ 2 ขณะที่ชาวเน็ตขุดวีรกรรมในอดีตจนแฮชแท็ก #จั๊กจั่น ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 

 

 

จั๊กจั่น ได้ออกมาเปิดใจทุกประเด็นกับดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านรายการ "โหนกระแส" พร้อมท้าว่าให้หญิงสาวที่อ้างตัวเป็นโลกใบที่ 1 ออกมาเผยตัวตนและขอให้มาร่วมงานแต่งงานของเธอด้วย เพราะเธอเชื่อว่า ตาล ไม่มีตัวตนอยู่จริง

 

ในขณะที่ เต๋า ทีวีพูล ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวฝากเตือนผู้จัดการนางเอก จจ. ซึ่งคาดว่าจะเป็นอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ว่าให้หยุดการกระทำแบบนี้ กรณีเอาชื่อตนไปแอบอ้างว่าตนเองมีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย

 

ทนายนิด้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันโดยเธอบอกว่า มีผู้จัดการดาราท่านหนึ่งไปแอบอ้างว่าโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าวติดต่อเธอมาเพื่อฟ้องดาราท่านนั้น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงและนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้จัดการท่านนั้นนำชื่อทนายนิด้าไปแอบอ้าง ย้อนไทม์ไลน์ที่ถูกนำชื่อไปแอบอ้างก็เป็นช่วงเดียวกับที่ดาราถูกคุกเข่าขอแต่งงาน  ผจก. โทรหาตั้งแต่หลังมีข่าวขอแต่งงานไม่นาน เริ่มปูเรื่องว่ามีคนจะมาทำร้ายดาราท่านนั้น ถามไปว่าจะให้ช่วยอะไรหรือเปล่า นางก็บอกว่าไม่ อยากมาอัปเดตให้ฟังเฉยๆ ซึ่งตนก็รู้สึกแปลกๆ จนมาเข้าใจว่าน่าจะอยากให้ไปอยู่ในเรื่องที่ปูไว้ 

 

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาขอโทษ จั๊กจั่น ยอมรับว่าเธอโดนแกง พร้อมส่งข้อความไปถึงอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ว่าอย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ให้ออกมาขอโทษ จั๊กจั่น อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้อง ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว

 

อ่านข่าว : บุ๋ม ยืดอกรับผิดขอโทษ จั๊กจั่น เคยบอกรู้จักโลกใบที่ 1 จี้ อดีต ผจก.อย่าหนีความผิด

 

 

 

นอกจากนี้ชาวเน็ตต่างขุดถึงพฤติกรรมก่อนหน้านี้ของอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ซึ่งเคยเป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวให้ พลอย เฌอมาลย์ ก่อนโดนปลด ไปเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ พอลล่า เทย์เลอร์ ซึ่ง พอลล่า เคยเล่าว่าโดนผู้จัดการคนนี้ควบคุมชีวิต โกหกเธอทุกอย่างก่อนจะตัดสินใจแยกย้ายหลังร่วมงานกันได้เพียง 6 เดือน 

 

และเมื่อวานนี้นักแสดงสาว แตงโม นิดา ก็ได้ออกมาพูดผ่านรายการ "โหนกระแส" ด้วยว่ามีคนกลางคนหนึ่งซึ่งคนนั้นคือคนเดียวกับที่เป็นข่าว เป็นตัวทำให้เธอกับจั๊กจั่น ต้องห่างกัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ แตงโม บอกว่าตนสนิทกับ จั๊กจั่นมากๆ 

 

ทำให้แฮชแท็ก #จั๊กจั่น ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในขณะนี้ มีการพูดถึงอย่างดุเดือด หลายคนมั่นใจว่าคนที่ ตาล ไม่มีตัวตนอยู่จริง และเรียกร้องให้ผู้จัดการคนนี้ออกมาเคลื่อนไหว และเมื่อไปดูอินสตาแกรมของผู้จัดการคนนี้ล่าสุดได้ปิดบัญชีเป็นส่วนตัว ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเปิดเป็นสาธารณะ

 

ใกล้จบ ดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 ชาวเน็ตขุดวีรกรรมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น จี้ออกมาขอโทษ  

 

 

 

ใกล้จบ ดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 ชาวเน็ตขุดวีรกรรมอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น จี้ออกมาขอโทษ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ