บันเทิง

อดีต ผจก. "จั๊กจั่น" โต้กลับเดือด ฝากถึงคนที่ซ่อนตัว-นักข่าวชื่อดังให้ออกมา ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้จัดการ "จั๊กจั่น" โต้กลับเดือด ฝากถึงคนที่ซ่อนตัว-นักข่าวชื่อดังให้ออกมา ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามสัปดาห์ไม่จบไม่สิ้น จากรรณีรายการ รายการ แซ่บ 108 ดำเนินรายการโดย พชร์ อานนท์ เอิ๊ก พรหมพร และ เสริมทัพความแซ่บด้วย แอนนา ทีวีพูล ออกมาพูดถึงถึงดาราสาวรายหนึ่ง อาจโดนฉีกกลางงานแต่ง เพราะแอบไปเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย จนหวยไปออกที่ดาราสาวชื่อดัง ที่กำลังจะแต่งงาน นั้นก็คือ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะเข้าสู่พิธีแต่งงานในเดือนพฤษภาคมนี้ 

อ่านข่าว - "จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด

จนล่าสุดทางด้าน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงทุกประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นผ่านรายการ "โหนกระแส" ที่มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อมท้าว่าให้หญิงสาวที่อ้างตัวเป็นโลกใบที่ 1 ออกมาเผยตัวตนและขอให้มาร่วมงานแต่ง พร้อมทั้งยังฝากไปถึงอดีตคนใกล้ชิด(อดีตผู้จัดการ)ว่า ขอบคุณที่ดูกันมาตลอด 15 ปีหลังจากนี้คงไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว แต่อยากให้เคารพการตัดสินใจของเราเราก็อายุ 38 ปีแล้วนะ ขอบคุณในความหวังดีที่มีให้ แต่จั่นต้องมีชีวิตเป็นของตัวเอง ปล่อยให้จั่นใช้ชีวิตของตัวเอง อย่างจั่นเคยบอกไปว่าการแต่งงานครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ประสบความสำเร็จ มันก็เป็นเรื่องที่จั่นต้องเจอเพราะฉะนั้นขอบคุณมากๆสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา ขอให้เคารพการตัดสินใจของจั่น

จั๊กจั่นเคลียร์ประเด็นดราม่า

จั๊กจั่นเคลียร์ประเด็นดราม่า โหนกระแส

จั๊กจั่นเคลียร์ดราม่า

 

ล่าสุดทางด้านอดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ IG ว่า "ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากไปเตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว สื่อแรกที่ได้ข่าวรู้ดีแก่ใจว่าใครส่งข่าว มีนักข่าวชื่อดังท่านหนึ่งได้ข้อมูล ภาพ/คลิปจากน้องคนนึงและยังไม่เคยหยิบมาเล่นจนโดนช่องอื่นปาดหน้าไปก่อน

ฝากถึงครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงของคนที่ซ่อนตัวอยู่ หรือถูกสั่งให้ซ่อนตัวตนว่านึกถึงศีลธรรม เมตตาธรรมด้วย พวกคุณทำร้ายชีวิตคนหลายคนมากเกินไปตอนนี้

ฝากถึงนักข่าวชื่อดัง ที่น้องคนนั้นส่งข่าวส่งข้อมูลให้ทุกอย่างมาตั้งแต่กลางก.พ. หวังให้คุณทำลายจั๊กจั่น คุณคงไม่ปล่อยให้คนนอกวงการเรา ให้ข้อมูลผิดๆหลอกใช้

สื่อทำลายคนวงการบันเทิงด้วยกัน ออกมาเถอะค่ะ หยิบสิ่งที่คุณมีออกมาสร้างบุญ อารู้จักนักข่าวท่านนี้มานับสิบปีเชื่อมั่นและรู้ดีว่านักข่าวคนนี้เป็นคนมีคุณธรรม
ศัตรูอาไม่ใช่จั๊กจั่น แต่คือคนที่จะเข้ามาทำร้ายทำลายจั่น ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะอดทนรอจนความจริงปรากฏ"

 

ขอบคุณ : ig_rb

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ