ข่าว

ม้วนเดียวจบ ดราม่า "จีซู" นักแสดงเกาหลีใต้ ถูกรุมแฉจนโดนสั่งปลดกลางอากาศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปม้วนเดียวจบ เพจดังร่ายยาวเผยปมดราม่า "จีซู" นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ถูกเพื่อนรุมแฉพฤติกรรม จนโดนสั่งปลดจากละครกลางอากาศ

กำลังเป็นข่าวดังอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับ จีซู (Ji Soo) นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ วัย 27 ปี ที่ถูกเพื่อนออกมารุมแฉพฤติกรรมที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนถึงกับรับไม่ได้ ส่งผลให้แฮชแท็ก #จีซู ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไปเรียบร้อย

จีซู, Ji Soo, นักแสดงเกาหลี

 

สำหรับ จีซู (Ji Soo) เป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ หลายคนคงรู้จักจากการแสดงในบท "องค์ชาย 14" ผู้สดใสในซีรีส์ดัง Moon Lover: Scarlet Heart Ryeo (ข้ามมิติ ลิขิตสวรรค์) และล่าสุดตอนนี้ซีรีส์แนวย้อนยุค River Where the Moon Rises ที่เจ้าตัวแสดงคู่กับ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ก็กำลังออกอากาศทางช่อง KBS2

กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2021 ที่ผ่านมา มีคนออกมาเปิดประเด็นร้อนผ่านโลกออนไลน์ว่า ตอนเรียน ม.ต้น (ปี 2006-2008) จีซูซึ่งตัวโตกว่าเด็กคนอื่น เป็นหัวโจกคอยบูลลี่และทำร้ายเพื่อนๆทั้งร่างกายจิตใจ สร้างความรุนแรงต่างๆในโรงเรียน

จีซู, Ji Soo, นักแสดงเกาหลี

พอมีคนเปิดเรื่อง ก็มีคนอื่นๆก็ออกมาร่วมยืนยันว่าพวกเขาเคยถูกจีซูบูลลี่ อาทิเช่น เอาอาหารขว้างใส่นักเรียนคนอื่นๆ , ถ้าไม่พอใจใครจะสั่งไม่ให้คนอื่นคุยด้วย , ไถเงินเพื่อน ,

ด่าเพื่อนด้วยถ้อยคำหยาบคายชนิดที่สื่อเกาหลียังต้องเซ็นเซอร์ , สูบบุหรี่ ฉี่ใส่ถังขยะในห้องเรียน , เรียกเพื่อนมาตบหน้าเล่นแค่เพราะอารมณ์ไม่ดี , ถ่ายคลิปตอนมีเพศสัมพันธ์กับรุ่นน้อง ม.ต้น ในห้องน้ำโรงเรียนแล้วส่งให้เพื่อนในกลุ่มดู , บังคับให้เพื่อนผู้ชายช่วยตัวเองแล้วถ่ายคลิปเก็บไว้ , ล่วงละเมิดทางเพศและแบล็คเมล์

จีซู, Ji Soo, นักแสดงเกาหลี

 

ทั้งนี้เหยื่อรายหนึ่งบอกว่า เมื่อจีซูกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง พวกเขาเห็นรอยยิ้มที่บริสุทธิ์ของจีซูในซีรีส์แล้วรู้สึกเจ็บปวดมาก เพราะมันช่างตอแหลสิ้นดี และมันเตือนให้พวกเขานึกถึงรอยยิ้มของจีซูตอนบูลลี่พวกเขา

ทำเอาเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงทันที คนเกาหลีหลายพันคนพากันร้องเรียนไปยังสถานีโทรทัศน์ KBS ให้ปลดจีซูออกจากซีรีส์ River Where the Moon Rises ที่เจ้าตัวแสดงคู่กับ คิมโซฮยอน ซึ่งทางสถานีก็ไม่นิ่งนอนใจ เรียกประชุมด่วนทันที

จีซู, Ji Soo, นักแสดงเกาหลี

ล่าสุดเมื่อเช้าวันที่ 4 มี.ค. จีซูเขียนจดหมายขอโทษเหยื่อด้วยลายมือตัวเอง และโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคน จีซูยอมรับว่าตัวเองเคยทำผิดในอดีตจริง มันเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าให้อภัย เขาไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ และอยากจะคุกเข่าขอโทษคนที่ต้องเจ็บปวดเพราะการกระทำของเขาจากใจจริง

จีซู บอกอีกว่า เมื่อได้ทำงานในวงการบันเทิงและเริ่มมีชื่อเสียง ในใจเขารู้สึกผิดและกังวลเกี่ยวกับเรื่องในอดีตอยู่เสมอ และเขารู้สึกเจ็บปวดมากที่ตอนนี้เขากำลังสร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวงให้กับสถานีโทรทัศน์และกองถ่ายซีรีส์ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวของจีซูมีคนเข้าไปรุมต่อว่ามากกว่า 1 แสนคอมเมนต์

จีซู, นาอินอู, นักแสดงเกาหลี

ล่าสุดทางสถานี KBS สั่งลงดาบปลด จีซู จากซีรีส์ River Where the Moon Rises แล้ว แม้ว่าจะถ่ายทำไป 95% แล้วก็ตาม (ออกอากาศไปแล้ว 6 ตอน ถ่ายไปแล้ว 18 ตอน จากทั้งหมด 20 ตอน) หลังจากนี้ทางสถานีจะหานักแสดงคนอื่นมาเล่นแทน ซึ่งมีข่าวว่าได้ทาบทาม "นาอินอู" (Na In Woo) นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ฮิต Mr. Queen ผู้รับบท คิมบยองอิน มาเล่นแทน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะรื้อถ่ายใหม่ทั้งหมด หรือถ่ายต่อเฉพาะตอนที่เหลือ

แต่ดราม่ายังไม่จบ เพราะมีทีมงานคนหนึ่งในกองถ่าย River Where the Moon Rises ออกมาแฉซ้ำว่า ตลอด 3 เดือนที่ได้ร่วมงานกับจีซู เขาเป็นคนที่นิสัยแย่มาก ทีมงานคนนี้บอกว่าจีซูมาถึงกองก็ไม่เคยทักทายใคร ใช้งานผู้จัดการอย่างกับคนใช้และพูดจาไม่ดีใส่ แต่ต่อหน้าผู้กำกับจะเงียบ แถมถ่มน้ำลาย ทิ้งก้นบุหรี่ไปทั่ว เขายังยืนยันอีกว่าภาพลักษณ์ของจีซูที่เราเห็นในซีรีส์นั้นปลอม 100%

จีซู, นาอินอู, นักแสดงเกาหลี

ล่าสุดทาง KBS แถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า River Where The Moon Rises ตอนที่ 7-8 จะมีการตัดฉากที่มี "จีซู" ออกให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และตั้งแต่ตอนที่ 9 เป็นต้นไป จะถ่ายทำใหม่หลังเปลี่ยนตัวนักแสดงนำ

จึซู

 

Cr. Poetry of Bitch

Cr. news.naver.com

 

#ช้อปลาซาด้าคลิกเลย

 

ม้วนเดียวจบ ดราม่า "จีซู" นักแสดงเกาหลีใต้ ถูกรุมแฉจนโดนสั่งปลดกลางอากาศ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ