บันเทิง

"หลุยส์-แยม" พาทุกคนร่วมผจญภัยวิ่งหนีแม่เหรา ใน พิภพหิมพานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลุยส์-แยม วิ่งหนีตาย เอาชีวิตรอดจากแม่เหรา พิภพหิมพานต์ ช่อง 3 ศุกร์ที่ 5 มีนาคม ศกนี้

 

เรื่องราวกำลัง และสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และสำหรับคืนนี้พระเอก "หลุยส์ สก๊อตต์" และนางเอก "แยม-มทิรา" จะพาทุกคนร่วมผจญภัย และตื่นเต้นไปกับการวิ่งหนีแม่เหรา สัตว์ในป่าหิมพานต์ที่จะตามมาเอาชีวิตของทั้งคู่ พร้อมพาทุกคนไปพบกับความสวยงามของป่าหิมพานต์ในจิตนาการ ใน"พิภพหิมพานต์"

 


ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึง สามพันโบก จังหวัดอุบลราชธานี แกรนด์แคนยอนเมืองไทย อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงามของประเทศไทย ที่ทางทีมงานกำหนดให้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในป่าหิมพานต์ โดยการถ่ายทำฉากนี้นั้นนักแสดงจะต้องเล่นคู่ไปกับกรีนสกรีนด้วย เรียกว่าทุลักทุเลกันตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายเลยทีเดียว 


เริ่มต้นจากที่หลุยส์(กริช) และแยม(พิมพ์) ต้องเดินขึ้นมาจากน้ำ และต้องจินตนาการว่ามีตัวเหราตามมาอยู่ด้านหลัง จนทั้งคู่ต้องวิ่งหนีแยกกันไปคนละทิศคนละทาง และจากนั้นแยมยังต้องวิ่งหนีตัวเหราในจินตนาการอยู่ในน้ำอีก 3-4 เทค   โดยที่หนุ่มหลุยส์วิ่งอยู่บนบกคอยยิงเหราไม่ให้เข้าใกล้ตัวแยมได้ 


และไฮไลท์ของฉากนี้ก็อยู่ที่หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ เมื่อต้องกระโดดขึ้นหลังเหราจำลองที่ทำมาจากท่อนไม้ โดยทีมงานช่วยกันหามคนละด้าน และเขย่าท่อนไม้ไปมา เหมือนกับว่าตัวเหรากำลังสะบัดหนุ่มหลุยส์ให้หล่นจากหลังของมัน ต้องบอกว่าการถ่ายทำฉากนี้หลุยส์ทำได้ดีมาก การถ่ายทำก็ยากแล้ว แถมยังต้องถ่ายทำกันท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว จนพระนางบอกว่า “ ก็มีซีนที่ต้องลงน้ำอยู่แล้ว งั้นขอลงไปแช่ในน้ำรอก่อนเรียกเข้าฉากเลยได้ไหม(หัวเราะ)”

 

ตามมาชมเบื้องหน้าของฉากหนีตายฉากนี้ และมาให้กำลังใจพระนาง หลุยส์-แยม กันได้ ในละครเรื่องพิภพหิมพานต์ คืนวันศุกร์ ที่ 5 มี.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ