บันเทิง

มูลนิธิกระจกเงา ถึง อแมนด้า ลั่นเสียดายความสามารถ ขอชวนมาทำงานด้วยกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิกระจกเงา ส่งข้อความตรงถึง อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ลั่นเสียดายความสามารถขอชวนมาทำงานด้วยกันในฐานะอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม

ประเด็นร้อนหลังจากที่กรมสุขภาพจิตได้ยุติหน้าที่ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เป็นทูตด้านสุขภาพจิต โดยให้เหตุผลชี้แจงว่ามีประชาชนกังวลต่อบทบาทหน้าที่

โดยในเวลาต่อมา อแมนด้า ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมหลังถูกปลดจากทูตด้านสุขภาพจิต ซึ่งเธอได้ขอบคุณทุกคน ที่ทำให้รู้ว่ามีคนที่รักเธอมากขนาดไหน ซึ่งเธออาจจะไม่สามารถขอบคุณได้ครบเป็นรายบุคคล

 

อ่านข่าว : กรมสุขภาพจิต ยุติบทบาท"อแมนด้า ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทูตด้านสุขภาพจิต

 

อ่านข่าว : "อแมนด้า" โพสต์เคลื่อนไหวไอจีสตอรี่ครั้งแรก หลังถูกยุติตำแหน่งทูตกรมสุขภาพจิต

 

อย่างไรก็ตามล่าสุด มูลนิธิกระจกเงา เขียนเฟซบุ๊กร่ายยาวถึง อแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนล่าสุด โดยมีการเสนอให้เธอร่วมงานทูตสื่อสารเพื่อสังคม

 

ข้อความจากมูลนิธิกระจกเงา ระบุว่า ถึง คุณอแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีล่าสุด เมื่อทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ได้รับทราบข่าวที่ทางกรมสุขภาพจิตได้ทำการยกเลิกสถานะทูตสุขภาพจิตของคุณอแมนด้าไปนั้น เราในฐานะของโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ซึ่งมีภารกิจในการทำงานประสานงานให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อนในพื้นที่สาธารณะ ผู้ป่วยจิตเวชที่มีปัญหาในการเข้าถึงการรักษาอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

 

ทางโครงการผู้ป่วยข้างถนนเองรู้สึกเสียดายโอกาสของทั้งทางกรมสุขภาพจิตที่จะได้คนที่มีทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่จะทำงานสร้างความเข้าใจต่อปัญหาสุขภาพจิตต่างๆที่เกิดขึ้นในสังคมไทย รวมถึงทางคุณอแมนด้าเองก็จะไม่ได้ใช้ทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่มีกับการเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสุขภาพจิตในสังคมไทยได้อย่างเต็มที่

 

ทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน จึงประสงค์ขอชักชวนทางคุณอแมนด้า เพื่อได้ร่วมงานกับทางโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา ในฐานะอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม เพื่อที่คุณอแมนด้าจะได้ใช้ทักษะประสบการณ์และความตั้งใจที่จะทำงานสร้างความเข้าใจต่อปัญหาสุขภาพจิตให้กับกลุ่มผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อน ผู้ป่วยที่ถูกละเลยละทิ้งให้เป็นผู้ป่วยที่ห่างไกลจากการได้รับการรักษาในโรงพยาบาล และให้อาการป่วยจิตเวชยิ่งหนักมากขึ้น มากขึ้นจนส่งผลต่อทั้งคุณภาพชีวิตอย่างรุนแรง

 

 

 

 

ถ้าคุณอแมนด้าให้ความสนใจต่อการได้ทำงานร่วมกันกับทางโครงการผู้ป่วยข้างถนนในฐานะของอาสาสมัครทูตสื่อสารสังคม คุณอแมนด้าสามารถที่จะตอบรับหรือสอบถามเพิ่มเติมทั้งในส่วนคอมเมนท์ด้านล่าง ในอินบ็อกของเพจมูลนิธิกระจกเงานี้ หรือที่เบอร์โทรศัพท์ประสานงานของโครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา โทรศัพท์ 096 078 4650 เราเห็นในความสามารถและความตั้งใจต่อเรื่องสุขภาพจิตของคุณอแมนด้าจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อผู้ป่วยจิตเวชเร่ร่อน และปัญหาสุขภาพจิตในสังคมไทย

 

โครงการผู้ป่วยข้างถนน มูลนิธิกระจกเงา

 

3 มีนาคม 2564

 

CR มูลนิธิกระจกเงา

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ