บันเทิง

แสงสว่างนำทาง นุสบา ปุณณกันต์ กลับมานี่ทุกครั้งเมื่อความท้อแท้เกิดขึ้นในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในฐานะภรรยา บี พุทธิพงษ์ ตลอด 20 ปี เวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิต นุสบา ปุณณกันต์ เผยแสงสว่างนำทาง กลับมาที่นี่ทุกครั้งเมื่อความท้อแท้เกิดขึ้น

ภายหลังศาลตัดสินจำคุก 7 ปี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จำเลยที่ 4 คดีกบฏ กปปส. ถูกส่งเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ก่อนยื่นคำร้องขอประกันในชั้นอุทธรณ์ และศาลอนุมัติปล่อยตัวชั่วคราว ด้าน นุสบา ปุณณกันต์ เปิดใจในฐานะภรรยา บี พุทธิพงษ์ ตลอด 20 ปี เวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิต แม้ว่าจะพยายามเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ แต่มันช่างยากเหลือเกิน

ล่าสุด นุส นุสบา เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมเผยสถานที่แสงสว่างนำทางชีวิต เมื่อความท้อแท้เกิดขึ้นจะกลับมาที่นี่ทุกครั้ง ระบุ นุสเติบโตและอยู่ตรงนี้มาตั้งแต่เด็ก ที่นี่คือแสงสว่างนำทางชีวิตมาโดยตลอด ที่นี่ทำให้นุสตั้งใจเรียน สอบเข้ามาเป็นลูกจุฬา ทำงานอย่างซื่อสัตย์ มานะอดทน จนเรียนจบได้เกียรตินิยม พบคู่ชีวิตที่เป็นคนดี ให้การอบรมสั่งสอนเลี้ยงดูลูกจนสำเร็จสอบเข้าแพทย์ได้ด้วยความอุตสาหะหมั่นเพียร บางครั้งความท้อแท้เกิดขึ้นในชีวิต นุสจะกลับมาที่นี่ทุกครั้งจนทุกวันนี้ และพบแสงสว่างนำทางเสมอ แสงสว่างดวงนั้นไม่เคยเหือดหายไปจากหัวใจเช่นเดียวกับศรัทธา ฉันใดก็ฉันนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ