บันเทิง

ทำไงดี บุ๋ม ปนัดดา โอดดาราสาวโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย ตอนนี้รู้ชื่อโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา โอด รักน้องคนนี้มาก หวังเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ดาราสาว โลกใบที่ 2 ของผู้ชาย ตอนนี้รู้ชื่อ โลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงๆ ทำไงดี

กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในเวลานี้ กรณี ดาราสาว ดีกรี นางเอก - นางร้าย มีแววโดนฉีกกลางงานแต่ง หลังแอบเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยความในใจต่อเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม ระบุ ไม่สนุกเลยกับการเสนอข่าวนี้ ปวดใจมากๆ เพราะรักน้องคนนี้มาก ณ ตอนนี้ กำลังอธิษฐานว่าขอให้เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง! มันโหดร้ายเกินไป แต่ตอนนี้ รู้ชื่อของโลกใบที่ 1 แล้ว เค้ามีตัวตนจริงๆ ง่า ทำไงดี ท่ามกลางชาวเน็ตแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย อาทิ ฝากถึงดาราท่านนั้นว่า ไม่ต้องกลัวใครสมน้ำหน้าเลย ทุกคนต่างเห็นใจ ทุกคนที่เคยมีความรักเขาเข้าใจ ว่ารักมากเป็นเช่นไร ตอนนี้ขอให้รักตัวเอง อย่าถลำลึกไปกว่านี้เลย คิดถึงอนาคตให้มากๆ ฟังคนที่หวังดีรักคุณบ้างก็พอ เจ็บแต่จบ , สงสารผู้หญิงทั้ง 2 คน ผู้ชายคนนี้ไม่คู่ควรกับใครเลยจริงๆ ถ้าเขาเข้าเพราะเรื่องฐานะทางสังคม ฐานะทางการเงิน คนที่ 2 ก็ควรห่างแล้วล่ะค่ะ เพราะผู้หญิงคนแรกที่เขาบอกรักนักรักหนาเขายังทำกับผู้หญิงคนนั้นได้เลย แท้จริงแล้วผู้ชายคนนี้แค่รักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด จนไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ขอแค่เขาได้ประโยชน์นั้นเป็นพอ...ฉะนั้นคนที่ 2 ควรคิดเยอะๆ ค่ะ ไม่รู้คือไม่ผิดแต่ตอนนี้คุณรู้แล้วนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

หวังว่าคงไม่ใช่หยาดนะ​ ไม่ว่าจะเป็นใคร​ ขอให้กำลังใจค่ะ​ ก้าวผิดรีบถอนตัวแล้วก้าวใหม่​ อย่าถลำตัวลงไป​ ทำในสิ่งที่ถูกต้องทุกคนจะอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจค่ะ , เห็นมีคนบอกอักษรย่อ จจ มีอยู่ 2 คน ไม่ว่าจะเป็นใคร แต่ก็ขอให้ผ่านเรื่องไม่ดีไปให้ได้ค่ะ , วันนี้ได้ดูคุณบุ๋มจัดรายการ ดูก็รู้ว่าคุณบุ๋มไม่ได้สนุกหรืออยากเล่นข่าวนี้เลย จำเป็นต้องเล่าเพราะเป็นคนในวงการบันเทิง แต่คุณบุ๋ม เล่นข่าวแบบพอดี ไม่ได้สนุกสนานหัวเราะ เหมือนกับรายการนึงที่ดูเลย เล่าความทุกข์ของคนอื่นอย่างสนุกสนาน , ไม่ว่าคุณจะเป็นใครเราทราบข่าวนี้จากแม่บุ๋มแล้ว รู้สึกเดียวกันกับแม่บุ๋มขอฝากกำลังใจอีกดวงช่วยทำให้เธอผู้นั้นเข้มแข็งและ พบทางออกที่ดีที่สุดค่ะขอเป็นกำลังใจให้จากใจด้วยคนค่ะ

อ่านข่าว - "แอนนา" บอกใบ้แบบจัดเต็ม ดาราสาว ดีกรี นางเอก - นางร้าย มีแววโดนฉีกกลางงานแต่ง หลังแอบเป็นโลกใบที่ 2 ของผู้ชาย

บุ๋ม ปนัดดา, ดาราสาว โลกใบที่ 2, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ