บันเทิง

นุสบา ปุณณกันต์ เปิดใจฐานะภรรยา บี พุทธิพงษ์ ตลอด 20 ปี เวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นุสบา ปุณณกันต์ เคลื่อนไหวหลัง บี พุทธิพงษ์ ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ เปิดใจฐานะภรรยา ตลอด 20 ปี เวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิต

26 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. 8 แกนนำ กปปส. ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แล้ว หลังศาลอนุมัติคำร้องขอประกันตัวในช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่ง 1 ในนั้น คือ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ จำเลยที่ 4 ถูกศาลตัดสิน จำคุก 7 ปี ล่าสุด วันนี้ นุสบา ปุณณกันต์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม เปิดใจในฐานะภรรยา บี พุทธิพงษ์ ตลอด 20 ปี เวลานี้ยากลำบากที่สุดในชีวิต แม้ว่าจะพยายามเข้มแข็ง ไม่ร้องไห้ แต่มันช่างยากเหลือเกิน

ทั้งนี้ นุสบา ปุณณกันต์ โพสต์ภาพคู่ บี พุทธิพงษ์ ระบุ สิ่งใดในโลกล้วน อนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่างๆ นะคะ นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20 กว่าปี ตำแหน่งต่างๆ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่คุณพุทธิพงษ์ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.ส. กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนั้น และได้รับตำแหน่งรัฐมนตรี จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์

นอกจากนี้ นุสบา ปุณณกันต์ ยังระบุอีกว่า กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติ บ้านเมือง ด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต... ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิง และน้องๆ แฟนคลับ รวมถึงทุกๆ คนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมา มีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง...ไม่ร้องไห้...มันช่าง...ยากเหลือเกิน แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ

อ่านข่าว - ส่องโมเมนต์สุดท้าย นุสบา ปุณณกันต์ สวีทหวาน บี พุทธิพงษ์ ไม่รู้ชะตากรรมสามีถูกคุมขัง

นุสบา ปุณณกันต์, บี พุทธิพงษ์, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ