บันเทิง

เชียร์ 77 สาวงามพร้อมฟาดเวทีขาอ่อนออนไลน์ Miss Star Online 2021 ครบรสเร่าร้อนร้อยลีลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มแล้ววันนี้ เวทีขาอ่อนออนไลน์ Miss Star Online 2021 มิสสตาร์ไทยแลนด์ คนรุ่นใหม่ ภูมิใจในสินค้าไทย ร่วมเชียร์ 77 สาวงามพร้อมฟาด ครบรสเร่าร้อนร้อยลีลา แซ่บ สวย รวยเสน่ห์ สุดเก๋ แสนเปรี้ยว หวาน มัน ทุกสไตล์

เป็นที่กล่าวขานกันอีกครั้งกับการประกวดสาวงามออนไลน์ ที่ไม่ต้องเดินทาง ไม่เสียค่าสมัคร ไม่มีการเก็บตัว ทุกกิจกรรมทำได้ทุกที่ทั่วประเทศ สาวงามมากมายพร้อมฟาดแข่งขันกันอย่างดุเดือด แม้จะเป็นเวทีออนไลน์ แต่มาตรฐานการคัดเลือกสูง สมศักดิ์ศรี !

ดร. บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานในเครือสตาร์เวลล์ และประธานกองประกวด Miss Star Online 2021 เผยถึงการจัดประกวดครั้งนี้ในช่วง โควิด-19 แพร่ระบาด แต่ยังพร้อมที่จะสร้างความสุขให้ทุกคนได้ความบันเทิงและสาระ เพื่อส่งเสริมสนับสนุนกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเพิ่มช่องทางการเสนอสินค้าไทยขายทางออนไลน์ ซึ่งสาวงามแต่ละคนจะนำเสนอสินค้าให้เป็นที่น่าสนใจ

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะพลาดไม่ได้ นั่นคือ รอบชุดว่ายน้ำ บางคนจะมาแบบวันพีช ทูพิช หรือสปอร์ตแวร์สุดเซ็กซี่ หลากสี แดง ชมพู ฟ้า เหลือง ม่วง แล้วแต่สีที่ชอบใส่แล้วใช่ เซอร์ไพรส์ถึงใจสาวงาม รอบนี้บอกได้เลยว่า เตรียมสัญญาณเน็ตของคุณให้พร้อม เพราะถ้าไม่แรงพอ ระบบอาจจะล่ม โทรศัพท์อาจลุกเป็นไฟด้วยความเร่าร้อนร้อยลีลาที่แต่ละคนจะงัดมาฟาดกันอย่างไม่เกรงใจใคร

อ่านข่าว - หนุ่ม กรรชัย โผล่แจม คลับเฮาส์ เผยเหตุรับพิธีกร 3 แซ่บ เปรยยังไม่กล้าโทรหา กาละแมร์

คุณสามารถรับชม Miss Star Online 2021 ได้ทุกซอกมุมของโลก ทุกห้องในบ้าน ความสวยงามหวานๆ ก็ดี ความเปรี้ยวเฟียสก็มี ความเซ็กซี่ระดับนางแบบอินเตอร์ หรือแบบเรียบหรูดูแพง ชวนเคลิ้มหยาดย้อย สวยไม่มากไม่น้อยร้อยนางฟ้า โอ้ยยย มีให้เลือกเชียร์ได้อย่างจุใจ ตั้ง 77 คน คุณอาจจะถึงขั้นกำเดาพุ่งปรี๊ด ถ้าควบคุมไม่ได้ ใครมีเพื่อนแท็กเพื่อน มีพี่บอกพี่ ลุงป้าน้าอาอย่าให้พลาด ทางที่ดีปักหมุด ปูเสื่อรอ นอนรอได้เลย รับรองความแซ่บพริกร้อยสวน ส่งให้ถึงมือ (ถือ) คุณ จัดหนักจัดใหญ่ขนาดนี้ ไม่ได้มีทั่วไป ที่สำคัญเป็นการถ่ายทอดสดแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เวลาเรียลไทม์ เตรียมตัวเองให้พร้อม

ทั้งนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับ ถ้วยรางวัลเกียรติยศจากหม่อมราชวงศ์จิราคม กิติยากร พร้อมสายสะพาย รวมทั้งเงินสด มูลค่าหลักแสน และรางวัล บัตรกำนัลต่างๆ อีกมากมาย รวมทั้งโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิง ตามความถนัดและเหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีเซเลบตัวแม่นักแสดงชื่อดัง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เป็นที่ปรึกษากองประกวดอีกด้วย และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขาอาชีพเกือบ 50 ท่าน ร่วมเป็นเกียรติ

อ่านข่าว - ทัวร์ลงจวกยับ แม่ครัวคนใหม่ เหยียดบูลลี่ ไฝ - ผิวดำ ปี 2021 รีเมคไม่สร้างสรรค์เลิกดู

 

กิจกรรมการประกวด เริ่มแล้ววันนี้ โดยมีการเปิดให้ผู้ชมทางบ้าน กองเชียร์ ร่วมโหวตให้กำลังใจผู้เข้าประกวดได้ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 2 เมษายน ศกนี้

วันที่ 1 - 6 มีนาคม ผู้เข้าประกวดพรีเซนต์ตัวเอง ความเหมาะสมกับตำแหน่ง

วันที่ 13 มีนาคม รอบชุดเดรสสั้น และ 19.00 น. รอบเดินแบบชุดว่ายน้ำ

วันที่ 20 มีนาคม พรีเซนต์สินค้าวิสาหกิจชุมชน และโชว์ความสามารถการแสดง ร้องเพลง อื่นๆ อีกมากมาย

วันที่ 22 มีนาคม ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

วันที่ 27 มีนาคม เดินแบบรอบชุดเดรสสั้น และเดินแบบรอบชุดว่ายน้ำ

วันที่ 30 มีนาคม ประกาศผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

วันที่ 1 เมษายน สัมภาษณ์พิเศษ

และวันที่ 3 เมษายน ประกาศผลผู้ได้รับตำแหน่ง “มงลง”

Miss Star Online 2021 นับเป็นอีกหนึ่งเวทีและการประกวดที่น่าสนใจ เสิร์ฟให้ถึงทุกซอกมุมของแต่ละคน ใครที่ยังไม่ได้กดติดตาม ปักหมุด เข้าไปที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Miss Star Thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 065-7257248 มีการประกวดดีๆ แบบนี้ สร้างความสุขให้อย่างน่าคลั่งไคล้ ชวนติดตามแน่นอน

อ่านข่าว - เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โพสต์เศร้า สูญเสียคุณแม่ อั๋น ศราวุธ คนบันเทิง - แฟนคลับร่วมอาลัย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ