บันเทิง

ทนายได้หมดถ้าสดชื่น โผล่คอมเมนต์เพจดังถามแฟนๆ ภาพหลุดหน้าคล้าย ขอบคุณเฉลยตอนนี้รู้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังถามแฟนๆ ภาพหลุดหน้าคล้าย เพื่อนๆ มีความคิดเห็นว่าไง สุดพีค ทนายได้หมดถ้าสดชื่น โผล่คอมเมนต์ ชาวเน็ตขอบคุณ ตอนนี้รู้แล้ว

กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อปรากฏภาพหลุดหน้าคล้ายว่อนเน็ต ทั้งนี้ เพจ มธุสอน ได้โพสต์ภาพพร้อมสอบถามความคิดเห็นของแฟนๆ โดยบอกว่าส่วนตัว แค่คนหน้าคล้ายค่ะ ระบุ หลังจากมีประเด็นต่างๆ ล่าสุด มีภาพ ห ลุ ด ห น้ า ค ล้ า ย น้ อ ง ส า ว #เจ้าของค่ายค่ายหนึ่ง มี ลั ก ษ ณ ะ ค ล้ า ย ก ำ ลั ง อ ยู่ บ น เ ตี ย งไ ม่ ใ ส่ เ สื้ อ ผ้ า กับ ผช ส อ ง ต่อ ส อ ง เพื่อนๆมีความคิดเห็นว่าไงคะ #สอนว่าแค่คนหน้าคล้ายค่ะ ขณะที่ชาวเน็ตต่างมาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง อาทิ บุคคลสาธารณะ แล้วยังเด็กมากๆไม่ควรมีภาพหลุดออกมาแบบนี้ ติ่งมึงควรมีสตินะครับ ไม่ใช่ว่าเรื่องของเขาไม่ควรยุ่งแบบนี้ไม่ถูกต้องนะครับ , เราควรยินดีให้กับความรักของเขานะคะ , บ้า!!คิดมากคนหน้าเหมือน , แค่คนหน้าคล้ายหรือภาพตัดต่อ ติ่ง...ต้องใจเย็นๆนะเค้าแค่บอกว่าหน้าคล้ายนะ แล้วจะบอกว่าภาพนานแล้วก็ยังไงอยู่เพราะอายุมันแถไม่ได้เลย แต่แค่คนหน้าคล้ายอ่ะเนาะ

แต่แล้วเรื่องราวดังกล่าวกลับร้อนแรงสุดพีคเมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งอ้างว่าเป็นทนายความของค่ายดังเข้ามาคอมเมนต์ ระบุ ผมในฐานะทนายความ บริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ดูแลทางด้านคดีต่างๆ ของครอบครัวที่ท่านโพสต์ จะจริงหรือไม่จริงประการใด แต่ความเสียหายย่อมเกิดขึ้นกับเขาแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าบุคคลที่โพสต์มีวัตถุประสงค์ประการใด แต่ถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดและผิดกฎหมาย คดีแบบนี้เมื่อดูถูกดำเนินคดีทั้งคนโพสต์ คนคอมเมนต์ คนแชร์ ก็จะเดือดร้อนตามๆ กัน ดังนั้น จึงขอให้ทุกคนเคารพในสิทธิส่วนตัวของบุคคลอื่นด้วยนะครับ งานนี้ ชาวเน็ตตอบกลับทันที อาทิ ตอนแรกเราไม่รู้ว่าใคร พอทนายโพสต์ปุ๊บ รู้เลย , เขาก็ยังไม่ได้บอกเลยอ่ะว่าน้องในรูปเป็นใครแถมยังคาดหน้าปิดไว้อีกทำไมถึงได้ระเบิดตัวเองแบบนี้ล่ะคะคุณทนาย , ตอนแรกก็มองว่าใคร อยู่ดีๆทนายมาเฉลยซะละ แล้วมันใช่คนใน บ.ได้หมดถ้าสดชื่นเหรอ ไม่ม้างงงง ทำไมทนายดูร้อนจัง , อ้าวว คนในภาพอยู่ในครอบครัวได้หมดทั้งสดชื่ยหรอคะคุณทนาย , กูมามั่นใจ ตอนทนายมาเมนต์นี่ละ ว่าใช่แน่ๆ , คือตอนนี้รู้เเล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

ด้านเพจดังเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยว่า เอ้าคุณทนายคะ ตัวดิชั้นเองยังไม่รู้เลยว่าเป็นใครละทนายรู้ได้ไงคะเนี่ย? ได้แต่แค่สงสัย ในโพสต์ไม่มีส่วนไหนที่เอ่ยถึงบุคคลของบริษัทได้หมดถ้าสดชื่นเลยนะคะ ละจะมาปรักปรำดิชั้นแบบนี้ได้หรอคะ? วัตถุประสงค์ก็เห็นอยู่ก็แค่อยากรู้เฉยๆว่าใช่คนดังมั้ย? แต่ตัวเองก็คิดว่าไม่ใช่ซึ่งก็เขียนบอกอยู่ตอนท้าย อยากถามแฟนเพจว่ามีความคิดเห็นยังไง? ละสรุปคนในรูปคือคนในบริษัทได้หมดถ้าสดชื่นหรอคะ?

ได้หมดถ้าสดชื่น, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

ได้หมดถ้าสดชื่น, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

ได้หมดถ้าสดชื่น, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

CR : เฟซบุ๊ก

#Lazada PAYDAY ช้อปสุดคุ้ม วันเงินเดือนออก 24 - 28 ก.พ. ลดล้างสต็อก ช้อปเลย

ได้หมดถ้าสดชื่น, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ