บันเทิง

สุดบีบหัวใจ แม่น้องน้ำมนต์นาทีจับมือลูกสาวที่ไร้ลมหายใจ "ใจแม่สลายแล้วลูกจ๋า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ใจสลาย สูญเสียน้องน้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ รองนางสาวไทยปี 62 เผยนาทีจับมือลูกสาวที่ไร้ลมหายใจ

การเสียชีวิตของ น้องน้ำมนต์ นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ อายุ 22 ปี รองนางสาวไทยปี 2562 ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวคนสนิท จากอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนต้นไม้บริเวณสี่แยกคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว : แม่ "น้องน้ำมนต์" โพสต์เศร้าถึงลูกสาวที่จากไป ขอให้ลูกไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

 

ซึ่งทางคุณแม่ของ น้องน้ำมนต์ ก็ได้แจ้งข่าวการเสียชีวิตของน้องพร้อมโพสต์ข้อความสุดซึ้ง ระบุ "15 กพ 64...06.14 น. พอรู้ก็เร่งเดินทางทันที เราอยู่กับหนูตลอด ภาวนา อธิษฐาน บนบาน ทำทุกอย่าง ที่ใครๆแนะนำ ... 16 กพ 64 ...02.53 หนูก็จากพวกเราไป ไม่เจ็บไม่ปวด ไม่ทรมาน แล้วนะลูก หนูอดทนมากพอแล้ว กลับบ้านเรากันนะลูก

 

แม่ไม่เคยคิดว่าจะต้องมารับลูกแม่กลับบ้านด้วยกันแบบนี้ น้ำมนต์คนเก่งของแม่ น้ำมนต์บอกเรียนจบ จะกลับมาอยู่กับแม่นานๆ ค่อยทำงานจะเก็บเงินมาซ่อมบ้านให้แม่ นางฟ้าของแม่ นางฟ้าของพวกเรา ขอให้หนูหลับให้สบายนะลูก พวกเราทุกคนรักหนูมากก ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ บุญกุศลหนุนส่งให้หนูอยู่ในที่ดีๆ รักลูกสุดหัวใจ น้ำมนต์ มนชนิตว์ ช่วยบุญ

 

ขณะเดียวกันคุณแม่ก็ได้เผยคลิปสั้นๆ นาทีจับมือน้องน้ำมนต์ในร่างที่ไร้ลมหายใจ ซึ่งคุณแม่เขียนโพสต์สั้นๆ ด้วยรูปหัวใตสีดำบอกว่า "ใจแม่สลายแล้วลูกจ๋า" ท่ามกลางเพื่อน พี่ น้อง รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความอาลัย และขอให้คุณแม่เข้มแข็งไวๆ จากเหตุการณ์สูญเสียที่ไม่คาดฝันเช่นนี้ ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

 

อ่านข่าว : เปิดประวัติ น้องน้ำมนต์ รองนางสาวไทย ปี 2562

 

 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ