บันเทิง

รวมโมเม้นต์พ่อจ๋าแม่จ๋า กาละแมร์-น้าเน็กในเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ "จนกว่าจะพบกันใหม่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ TV Thunder ก็ได้รวบรวมโมเม้นต์พ่อจ๋าแม่จ๋าชวนจิ้นระหว่าง กาละแมร์-น้าเน็ก ตลอดการทำหน้าที่พิธีกร ผู้ดำเนินรายการร่วมกันในเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ "จนกว่าจะพบกันใหม่"

ภายหลังจากที่ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรรายการ 3 แซ่บ รวมไปถึงรายการ Take Me Out Thailand หลังเจอมรสุมดราม่าโฆษณาเกินจริงจนถูกชาวโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง 

 

โดยในเวลาต่อมา กาละแมร์ พัชรศรี  ก็ได้เปิดใจผ่านรายการ "โหนกระแส" โดยตั้งใจมาขอโทษ น้อมรับผิดในสิ่งที่ทำผิดพลาดไป กาละแมร์ ยอมรับว่าไม่มีที่ปรึกษาทางกฎหมายจึงต้องมาทบทวนว่าสิ่งไหนที่บริษัทต้องมี ควรมี "วันนี้ที่หนูมา ไม่ได้จะมาบอกว่าหนูไม่รู้ แต่จะบอกว่าหนูรู้แล้วว่าผิดอะไร รู้แล้วว่าอะไรพูดได้ อะไรพูดไม่ได้ ดังนั้นวันนี้หนูมายอมรับว่า หนูผิดจริงๆ หนูพลาด ประมาทเลินเล่อ บอกเลยนะ หนูผิดครั้งหนึ่งแล้ว หนูจะไม่มีวันผิดซ้ำสองแน่นอน"

 

ด้านเพจ TV Thunder ก็ได้รวบรวมคลิปตลอดการทำหน้าที่เป็นพิธีกร ผู้ดำเนินรายการ "เทคมีเอาท์ไทยแลนด์" ของ กาละแมร์ พัชรศรี รวมทุกโมเม้นต์ชวนจิ้นกับพิธีกรคู่อย่าง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ซึ่งทางเพจได้เขียนข้อความสั้นๆ ระบุว่า "มีโอกาสเราคงได้ร่วมงานกันใหม่นะแม่จ๋า ไว้พบกันใหม่"

 

ขณะเดียวกันความคืบหน้าล่าสุดนั้น ยังไม่มีรายงานว่าใครที่จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกร ผู้ดำเนินรายการ "เทคมีเอาท์ไทยแลนด์" คู่กับ น้าเน็ก แทน กาละแมร์ เช่นเดียวกันกับรายการ 3 แซ่บ ที่ยังไม่ได้มีการประกาศคนที่จะมาทำหน้าที่แทน กาละแมร์ เช่นกัน

 

อ่านข่าว : ทนกระแสไม่ไหว "กาละแมร์" ประกาศยุติหน้าที่พิธีกร ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาด

 

อ่านข่าว : "กาละแมร์"เปิดใจครั้งแรก โทรไปลาออกจากรายการทุกรายการ ลั่นรู้แล้วว่าตัวเองผิดอะไร จะไม่ขอผิดซ้ำสองแน่

 

 
ขอบคุณคลิปจากเพจ TV Thunder

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ