บันเทิง

มดดำขอโทษ แอน จักรพงษ์ หลังเจอทัวร์ลงหนักปมพูดพาดพิงแคทริโอน่า เกรย์ ทำแฟนนางงามเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มดดำ คชาภา โผล่ขอโทษ แอน จักรพงษ์ หลังเจอทัวร์ลงหนักปมพูดพาดพิง แคทริโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์ ทำแฟนนางงามเดือด

ประเด็น แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN สตรีข้ามเพศที่มีชื่อเสียงโด่งดังและร่ำรวยระดับพันล้าน หลังจากที่เธอมาเปิดใจพูดคุยในรายการ "แฉ" โดยเฉพาะเรื่องความรักที่เธอคบผู้ชายพร้อมกันถึง 4 คน และได้กล่าวกระทบไปถึงแคทริโอน่า เกรย์ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์

 

 

แอน จักรพงษ์ ได้พาดพิงไปถึงแคทริโอน่า เกรย์ พูดถึงสาเหตุที่เลิกรากับ คลินท์ บอนแดด หรือพี่หมีอดีตแฟนหนุ่มของนางงามจักรวาลชาวฟิลิปปินส์ เพราะเป็นคนที่เซ็กซ์จัดและยังพูดด้วยว่าผู้หญิงที่อยู่ในชีวิตเขาฉันเห็นหมดแล้วอยู่ในคลิปวีดีโอ จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าในโซเชียลหนักมากและเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างดุเดือด จนเกิดแฮชแท็ก #แบนแอนจักรพงษ์ ขึ้นในโลกทวิตเตอร์

 

อ่านข่าว : ทัวร์ลง "แอน จักรพงษ์"ยับ หลังพูดจาย่ำยีหัวใจ "แคทรีโอนา เกรย์" นางงามจักรวาล แฟนนางงามเดือดแห่ติดแฮชแท็ก #แบนแอนจักรพงษ์

 

กระทั่งในเวลาต่อมา แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดประเด็นที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนั้นในรายการ "แฉ" ซึ่งแอนได้ชี้แจงว่าตอนนั้น มดดำ (มดดำ คชาภา) ถามว่าแฟนเก่าเลิกกันยังไง เราก็ดันไปพูดว่าจะเอาจริงเปล่าเดี๋ยวเล่าให้ฟัง แต่เราไปเหยียบเกียร์ผิด ไม่เบรก ดันไปพาดพิงถึงคนอื่น ซึ่งเรื่องการที่ตนพูดว่าเห็นมาหมดแล้วในคลิปวีดีโอ เราไม่ควรไปพาดพิงอะไรใครๆ เราควรจะให้เกียรติสุภาพสตรี เราก็เป็นแม่คนแล้วด้วย เรื่องนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจเหมือนกัน ซึ่งคำพูดของตนเองในครั้งนี้ ก็ได้เรียนรู้ว่าไม่ควรพาดพิงบุคคลที่ 3 และไม่ควรนำเรื่องเซ็กซ์มาคุยบนหน้าจอ

 

อ่านข่าว : "แอน จักรพงษ์" ทนไม่ไหวหลังโดนทัวร์ลง ไลฟ์สดเคลียร์ให้จบ บางครั้งเราก็เหยียบสุดเกียร์เกินไป

 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา แอน จักรพงษ์ ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "รักทุกคนและขอบคุณที่ทุกคนรักแอนเสมอค่ะ" ซึ่งใต้โพสต์ มดดำ คชาภา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "ขอโทษด้วยนะ ขอโทษจากใจพวกเรา"

 

มดดำขอโทษ แอน จักรพงษ์ หลังเจอทัวร์ลงหนักปมพูดพาดพิงแคทริโอน่า เกรย์ ทำแฟนนางงามเดือด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ