บันเทิง

"ดีเจมะตูม" ไลฟ์สดแล้ว ยอมรับว่าดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมจริง และนี่คือต้นตอการแพร่ระบาดเชื้อโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดีเจมะตูม" ไลฟ์สดแล้ว ยอมรับว่าดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมจริง และนี่คือต้นตอการแพร่ระบาดเชื้อโควิด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ ที่หลายคนเฝ้าจับตา จากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด งานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม ส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิดหลายคน ล่าสุด ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์สด หลังกักตัวครบ 14 วัน ยอมรับมีการดื่มแอลกอฮอลล์จริงๆ 
 

ล่าสุด ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อัปเดตอาการ รักษาตัวในโรงพยาบาลมาเป็นวันที่ 15 พอดี ครบ 14 วันแล้วยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่อาการแทรกซ้อนยังไม่มีสุขภาพแข็งแรงดีผลเอ็กซเรย์ปอด ปอดปกติ ตรวจเลือดทุกอย่างเจอซากเชื้อที่เหลืออยู่สามารถออกไปกักตัวข้างนอกได้แล้วแต่ยังขออยู่โรงพยาบาลต่อ*

มาถึงประเด็นที่อยากจะพูดถึงเรื่องของกรณีวันเกิดของมะตูม 9 มกราคมวันนี้ขอแยกเป็น 2 ประเด็น 1.ข้อกฎหมาย 2.ข่าวลือ ข่าวโจมตีโดยเรื่องของข้อกฎหมาย วันที่ 9 มกราคม เป็นวันเกิดตัวเองปกติจะจัดงานวันเกิดทุกปีอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจไปรับประทานอาหารกับคุณแม่กับเพื่อนสนิทเล็กๆ และเราไปเจอโรงแรมบันยันทรีสาธร และเห็นดาดฟ้าสวยมาก และเราก็เลยจองประมาณ 8 ที* เอาแค่เพื่อนสนิทจริงๆไม่มีดารา และคนในวงการ แล้วเราก็เลยถามเพื่อน ว่าใครจะเอาห้องบ้างเราได้เปิดห้องใหญ่ 3 ห้อง* เพราะเราถามเพื่อนใครอยากค้างบ้างมีห้องรับแขก ห้องนอนแยกอีก 3 ห้อง เราเช็กอินตั้งแต่ก่อนเที่ยง พอประมาณทุ่มนึง แขกๆก็เริ่มมา ก็ขึ้นไปรับประทานอาหารพร้อมกันแล้วมีคนทักหาเลขา ว่ามีเพื่อนมาเพิ่ม จนครบ 14 ที่ เลยเป็นโต๊ะยาว ย้ำไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอลล์ และที่เห็นเป็นแก้ว คือแก้วน้ำส้ม ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานมาแจ้งว่าจะปิดแล้วนะ  และเราก็ขึ้นไปพักกันในห้อง*

ขอยอมรับว่ามีการดื่มเหล้ากันในห้องจริงๆจะไม่ขอพูดว่า มีใครเปิดเหล้า หรือใครเป็นคนเอามา ขอให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน* ไม่มีการบิดเบือนข้อมูลใดๆ เจ้าหน้าที่มาเอาข้อมูลไปหมดแล้วเราเองหละหลวม และผิดเอง ต้องพูดตรงๆว่าการ์ดมันตก* เพราะเพื่อนเราไปพื้นที่เสี่ยงมา คิดว่าการแพร่จริงๆมันเกิดขึ้นในห้องของโรงแรม จนประมาณตี 2* เราแยกย้ายไปนอน แต่เพื่อนมีการดื่มต่อหรือเปล่าไม่รู้และมีการเปิดเหล้าจากมินิบาร์เพิ่มอีกด้วย* เราผิดเองเราขอโทษ

"ดีเจมะตูม" ไลฟ์สดแล้ว ยอมรับว่าดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมจริง และนี่คือต้นตอการแพร่ระบาดเชื้อโควิด

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ