บันเทิง

บุ๋ม ปนัดดา ห่วงลูกสาวส่งบอดี้การ์ดประกบ เฉลยแล้ว พิธีกร MC พริตตี้ น.แอบช่วยโมเดลลิ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เปิดใจเอาชีวิตและชื่อเสียงเข้าแลกกับการปกป้องเด็ก ห่วงความปลอดภัยลูกสาว ส่งบอดี้การ์ดประกบ เฉลยแล้ว พิธีกร MC พริตตี้ น.แอบช่วยโมเดลลิ่งประกันตัว

เรียกได้ว่าเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมื่อนักแสดง พิธีกรสาวสวย มากความสามารถอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม ระบุ เหลือบชั่วในวงการบันเทิง! ต้องเข้าคุก! พร้อมแคปชั่น งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก ก่อนอัปเดตว่า จับโมเดลลิ่งเลวได้แล้วนะคะ ผู้ชายคนนี้...เกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน บุ๋มขอรอผู้ใหญ่ตัดสินใจว่าจะแถลงข่าวเองหรือยังไง รอฟังอีกทีนะคะ และกลายเป็นประเด็นร้อนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเมื่อศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราวโมเดลลิ่งดังกล่าวโดยใช้หลักทรัพย์ประกันตัวเป็นเงินสด 200,000 บาท งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ตั้งโต๊ะแถลงลั่น งานนี้ไม่จบที่คนเดียวแน่ พร้อมรับเครียดแต่ต้องสู้เพื่ออนาคตของเด็กๆ ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจกับ NineEntertain ว่า ขอสู้ไม่ถอย หลังทราบข่าวโมเดลลิ่งได้รับการประกันตัว 200,000 บาท ฝากเตือนไปถึง น. ที่แอบช่วยอยู่เบื้องหลัง ทั้งนี้ หวังว่าจะยังดำเนินคดีกับโมเดลลิ่งเลวได้ต่อ เพราะยังมีหลักฐานจากผู้ปกครองอีกเพียบ แม้การเอาชีวิตและชื่อเสียงเข้าแลกกับการปกป้องเด็กครั้งนี้ จะทำให้ตัวเองไม่ปลอดภัย แต่ก็ยังไม่ห่วงเท่าความปลอดภัยของลูกสาว ที่ตอนนี้ส่งบอดี้การ์ดประกบไม่ห่าง

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงกรณี ผู้ประกาศข่าว อักษรย่อ น. ให้ความช่วยเหลือโมเดลลิ่งดังกล่าว บุ๋ม ปนัดดา กล่าวว่า ไม่ใช่ผู้ประกาศข่าว เป็น พิธีกร MC พริตตี้ ย้ำ เป็น พิธีกร MC พริตตี้ ไม่ใช่ผู้ประกาศข่าว ดิฉันแยกออก แต่เป็น พิธีกร MC พริตตี้ แถบภาคใต้ เคยเป็นเด็กคนนี้มาก่อน ให้ความช่วยเหลือและติดต่อประสานงานผู้ใหญ่จนวิ่งเต้นออกมาประกันตัวได้ ชั้นถึงเตือนน้องคนนี้ บอกว่า ความสัมพันธ์คุณจะเป็นอย่างไรก็ตาม คุณไม่สงสารเด็กเลยเหรอ และถ้าชั้นรู้นะว่าคุณเป็นขบวนการค้าขายภาพพวกนี้ด้วยกัน คุกยาวเลยนะลูก เพราะคุณเป็นผู้หญิงชั้นถึงเตือนแบบนี้ ...

อ่านข่าว - โผล่อีกปริศนา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เอี่ยวโมเดลลิ่ง คืบหน้า บุ๋ม ปนัดดา จะแจ้งให้ทราบ

 

 

ขอบคุณเว็บไซต์ ยูทูบดอทคอม : NineEntertain Official - “บุ๋ม” สู้ไม่ถอย! เตือนพิธีกรอักษรย่อ น. ช่วยโมเดลลิ่งหื่น หวั่นลูกสาวเกิดอันตราย (คลิปจัดเต็ม)

#สวยสมาร์ทฉลาดช้อปลาซาด้าลดสูงสุด80%

บุ๋ม ปนัดดา, ข่าว, ข่าววันนี้, คมชัดลึก, โมเดลลิ่ง, #คมชัดลึกอวอร์ด17, คมชัดลึกอวอร์ด17

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ