บันเทิง

"แต้ว ณฐพร"สตรียืนหนึ่งสู้โควิด-19 มาแล้วหลายครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เริ่มต้นความบันเทิงกันที่ข่าวสะเทือนวงการ เกี่ยวกับกรณีที่ ดีเจมะตูม ออกมาประกาศเมื่อวานนี่้ว่าตนเองติดเชื้อโควิด 19 ซึ่งแน่นอนว่า คนในวงการบันเทิงที่ใกล้ชิดก็ไม่ได้นิ่งนอนใจอย่างที่ทีมข่าวของเราได้รายงานไปก่อนหน้านี้

         ซึ่งหนึ่งในผู้ใกล้ชิดดีเจมะตูม อย่างสาวแต้ว -ณฐพร เตมีรักษ์ นั้นต้องถือว่าถูกพูดถึงพอสมควร นอกจากเป็นนักแสดงดัง ที่มีงานอย่างต่อเนื่องแล้ว เธอถือเป็นคนบันเทิงที่ถูกรายล้อมไปด้วยโควิด-19 ที่ต้องทำการกักตัว และตรวจหาเชื้อมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยหากรวมกับรอบนี้ ที่อยู่ใกล้ชิด ทำกิจกรรมกับดีเจมะตูมแล้ว ก็มาถึง 3 ครั้งด้วยกัน


            และหากย้อนกลับไปนั้น ในช่วงโควิด-19 ระบาดแรกๆ ในบ้านเรา เมื่อปีที่แล้ว สาวแต้วก็ได้ร่วมงานกับ หนุ่มแมทธิว ดีน และเธอต้องไปตรวจหาเชื้อ ซึ่งผลออกมาเธอก็ไม่ได้ติดเชื้อแต่อย่างใด           

 

"แต้ว ณฐพร"สตรียืนหนึ่งสู้โควิด-19 มาแล้วหลายครั้ง

 

           กระทั้งครั้งที่ 2 ในปีนี้ เมื่อผู้จัดการของเธอได้ไปตรวจหาเชื้อหลังจากกลับมาจากจังหวัดเชียง และปรากฏว่า ผู้จัดการของสาวแต้วก็ได้รับเชื้อโควิด-19 จริง และกำลังเข้ารับรักษาตัวอยู่ เธอก็ต้องดำเนินกักตัวเพื่อความสบายใจ พร้อมนำผลตรวจมาบอกว่าเธอไม่ได้ติดโควิด-19 พร้อมกับอวดคลิปเต้นน่ารัก ๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ซึ่ง กรณีของแต้ว กับผู้จัดการนั้น ในไทม์ไลน์ผู้จัดการคุณเฟรม ได้มาเจอสาวแต้ว ก่อนจะไปเชียงใหม่นั่นเอง


            และล่าสุดสาวแต้ว ก็ต้องมากักตัวและเอี่ยวกับโควิด-19 อีกครั้ง หลังจากดีเจมะตูม ได้ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นติดโควิด-19 เมื่อวานนี้ ซึ่งก่อนหน้านั้นสาวแต้ว ก็เพิ่งจะไปเจอกับดีเจมะตูม ได้ร่วมงาน และทานเข้ากันไป ซึ่งแต้วก็ได้ชี้แจง รายละเอียดถี่ยิบไว้ในคลิปในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับบอกว่าเธอนั้นได้ดำเนินการกักตัว และตรวจหาเชื้อในรอบแรกไปแล้ว และอีก 5 วันจะกลับไปตรวตอีกรอบหลังจากที่แพทย์แนะน
           

"แต้ว ณฐพร"สตรียืนหนึ่งสู้โควิด-19 มาแล้วหลายครั้ง

 

       และแน่นอนครับว่าสาวแต้ว ก็ไม่ได้กักตัวอยู่เฉยๆ นอกจากจะออกกำลังกายแล้ว สิ่งที่เธอทำมาตลอดตั้งแต่โควิด ช่วงแรกๆ คือการเต้นคัฟเวอร์นั้นเอง จนมีแฟนๆ มาแซวว่า โดยแต้ว เขียนแคปชั่นว่า "ขอมอบเพลงนี้ให้คุณพี่ COVID-19 ‘เราเจอกันแล้วนะ’...เป็นไม่เป็นว่ามาค่ะ อีหญิงจะสู้!!! รอบนี้พีคสุด แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น Just “say yes” to every good or bad things that came into your life แต้วขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่องจากทุกคนมากๆค่ะ


       วันนี้เริ่มต้นกักตัว Officially Quarantine(Day1) อย่างจริงจังแล้ว...แต้วต้องรอด!!! #ยิ้มไว้ก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง #ดาวติ๊กต็อกซีซั่นทูว์ #แต้วต้องรอด " ก็มาเป็นกำลังใจให้สาวแต้ว และคนที่ใกล้ชิดดีเจมะตูม และทุกคน ผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันอีกครั้ง

"แต้ว ณฐพร"สตรียืนหนึ่งสู้โควิด-19 มาแล้วหลายครั้ง    

"แต้ว ณฐพร"สตรียืนหนึ่งสู้โควิด-19 มาแล้วหลายครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ